ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota FCV-R เผยตัวรถไฮโดรเจนใหม่ !

18 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถึงคราวของค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota ที่มาพร้อมกับการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในรถยนต์ไลน์ของรถไฮโดรเจนรุ่นโปรดักชั่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นรถไฮโดรเจนรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ Toyota ก็ว่าได้

Toyota FCV-R - Side

Toyota FCV-R – Side

Toyota ที่จะมาพร้อมกับรถยนต์ไฮโดรเจนรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ ถูกพัฒนาบนพื้นฐานของตัวรถต้นแบบอย่าง Toyota FCV-R และใช้โครงสร้างตัวถังแบบรุ่นซีดานบนแพลทฟอร์มเดียวกับ Toyota Sai และ Lexus HS 250h

Toyota FCV-R - Side

Toyota FCV-R – Side

รถไฮโดรเจนของ Toyota FCV-R นี้จะมีการใช่เชื้อเพลิงไฮโดรเจนที่มีน้ำหนักสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 5 กก. และสามารถขับเคลื่อนได้ระยะทางมากกว่า 500 กม. ซึ่งหากเชื้อเพลิงหมดลง ก็สามารถเติมกลับเข้าไปจนเต็มได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที

Toyota FCV-R - Side

Toyota FCV-R – Side

ซึ่งสำหรับ รถไฮโดรเจนของ Toyota FCV-R นั้นในตอนนี้อาจจะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด แต่ก็สามารถสรุปได้ว่า รถไฮโดรเผยเจนรุ่นแรกของ Toyota จะมีพละกำลังในการขับขี่ประมาณ 136 แรงม้า และพร้อมที่จะเผยโฉมครั้งแรกที่งาน งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ สนนราคาจำหน่ายราว 50,000 เหรียญสหรัฐฯ

Toyota FCV-R - Side

Toyota FCV-R – Side

แฟนๆ Toyota ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! ขยายเครื่องยนต์ Toyota GT 86 | เผยโฉม 2014 Toyota Land Cruiser Prado