ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สั่งลา! Toyota FJ Cruiser Final Edition

4 ต.ค. 2565 N/A views

เป็นที่น่าเสียดายที่โตโยต้าประกาศเตรียมยุติสายการผลิต Toyota FJ Cruiser ในตลาดตะวันออกกลางภายในช่วงเดือนธันวาคม 2022 นี้ ซึ่งเป็นรถเอสยูวีสไตล์เรโทรที่นิยมของบรรดาขาลุยทั้งหลายมาตั้งแต่ปี 1960 แต่ก่อนที่จะจากกันไปทางผู้ผลิตรถยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นก็เปิดตัวรุ่นพิเศษ Toyota FJ Cruiser Final Edition มาให้ผู้ที่ชื่นชอบรถรุ่นนี้ และจะผลิตออกมาเพียง 1,000 คันเท่านั้น

Toyota FJ Cruiser Final Edition

ภายนอก Toyota FJ Cruiser Final Edition 2023 ตัวถังจะเป็นสีเบจ มาพร้อมกับชุดแต่งสีดำ Black Package รอบคัน  ซึ่งจะได้แก่ กระจังหน้า, กันชนหน้า/หลัง, ครอบกระจกมองข้าง, มือเปิดประตู, บันไดข้าง และฝาครอบยางอะไหล่ พร้อมตราสัญลักษณ์ Final Edition ส่วนล้ออัลลอยพิเศษ 17 นิ้วพร้อมยาง 275/70R17

Toyota FJ Cruiser Final Edition

ภายในโทนสีดำ ยกเว้นเบาะหนังที่ตัดสีเบจ และใส่ออฟชั่นมาตรฐานเข้ามาเช่น เครื่องปรับอากาศ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน 3 ก้าน พร้อมระบบล็อกความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control, มาตรวัดความเร็วและรอบเครื่อง และคอนโซลหน้าเท่ๆ ส่วนระบบความบันเทิงจัดจอสัมผัสขนาดใหญ่ 12 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple Car Play Android Auto Bluetooth

Toyota FJ Cruiser Final Edition

ในด้านพละกำลังของรถอเนกประสงค์ Toyota FJ Cruiser Final Edition ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-I V6 1GR-FE ขนาด 4.0 ลิตร N/A รุ่นพื้นฐานขับเคลื่อนล้อหลังส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ ส่งกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ด้วยชุดเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ให้กำลังสูงสุด 270 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร

Toyota FJ Cruiser Final Edition

สำหรับ Toyota FJ Cruiser Final Edition ผลิตที่โรงงาน Hino Motors’s ที่เมือง ฮามูร่า ญี่ปุ่น นำเข้ามาจำหน่ายที่ตะวันออกกลางเพียง 1,000 คัน หมดแล้วหมดเลย และจะเริ่มส่งมอบรถได้ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 นี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด