ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota GR 86 ปรับแต่งโดย Blitz พื้นฐานจาก Subaru BRZ

30 มิ.ย. 2564 N/A views

สำหรับในงาน Fuji 86 Style กับ BRZ ที่ Fuji Speedway ประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมา ได้มีการออกมาโชว์ผลงานการปรับแต่ง Toyota GR 86 จากหลายๆ สำนักแต่งชาวญี่ปุ่น อย่าง SARD และรวมไปถึง Blitz  ก็ได้เข้าร่วมการปรับแต่งด้วยเช่นกัน

โดย Blitz ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ของ GR 86 ให้มีกลิ่นอายของ NFS Underground  กันชนหน้าที่ออกแบบใหม่ดูเหมือนมีพื้นฐานมาจาก Subaru BRZ  และมาพร้อมกับชุดล้อ Multispoke สีดำ Enkei Racing Revolution RS05RR สีดำชุดใหม่ในยาง Dunlop Direzza ZIII (255/35 R18) ล้อขนาด 18 นิ้วเติมเต็มซุ้มล้อได้อย่างสวยงาม

ส่วนบริเวณด้านหลัง ปีก GT ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ กันชนที่ออกแบบใหม่มีช่องระบายอากาศด้านข้างสองช่อง ดิฟฟิวเซอร์ที่โดดเด่น และท่อไอเสียไททาเนียม ส่วนภายในห้องโดยสารได้มีการเพิ่มมาตรวัด 3 ตัวบนแผงหน้าปัดด้านหน้า ซึ่งแสดงแรงดันน้ำมันอุณหภูมิ และตราสัญลักษณ์สายฟ้าแลบ พร้อมตกแต่งสีแดงโดดเด่นที่คันเกียร์และเบรกมือ

พิเศษไปกว่านั้น Blitz ได้ทำบางอย่างภายใต้ฝากระโปรงหน้า ด้วยชุดเครื่องฟอกอากาศและชุดเหนี่ยวนำคาร์บอนช่วยให้เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร 4 สูบสามารถหายใจได้อย่างอิสระมากขึ้น ในขณะที่การระบายความร้อนได้รับการปรับปรุงโดยหม้อน้ำใหม่และระบบระบายความร้อนด้วยน้ำมัน

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด