ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีเพียง 90 คัน! Toyota GR Supra Jarama Racetrack Edition 2021

22 มี.ค. 2564 N/A views

เปิดตัวให้ได้ยลโฉมความหล่อกันแล้วสำหรับ Toyota GR Supra Jarama Racetrack Edition 2021 จากค่ายรถชื่อดังอย่าง Toyota ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษจำหน่ายในตลายยุโรปผลิตเพียง 90 คันเท่านั้น

ทั้งนี้ที่มาของชื่อได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อสนามแข่งรถในประเทศสเปนอย่าง Circuito del Jarama  ซึ่งเจ้า Toyota GR Supra Jarama Racetrack Edition 2021 คันนี้ มีความโดดเด่นด้วยตัวถังสีน้ำเงิน Horizon Blue ที่มาพร้อมล้ออัลลอยสีดำขนาด 19 นิ้วและคาลิปเปอร์เบรกสีแดง

ส่วนภายในห้องโดดสารก็มีความโดดเด่นไม่น้อย ด้วยการหุ้มเบาะ Alcantara สีดำ ตัดกับด้ายสีน้ำเงิน มาพร้อมเบาะนั่งไฟฟ้า ระบบเสียงลำโพง 10 ตัว หน้าจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว รองรับสมาร์ทโฟน Apple CarPlay และ Android Auto

อีกทั้งระบบความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การตรวจจับคนเดินถนนและคนขี่จักรยาน, การแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน, การควบคุมจุดบอด, การแจ้งเตือนการออกนอกเลน และ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ

สำหรับสมรรถนะได้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้กำลัง 340 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติแปดสปีด สามารถเร่งความเร็วได้ถึง 100 กม. / ชม. ใน 4.3 วินาที

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด