ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถ SUV ขุมพลังไฮบริด !? Toyota Grand Highlander 2024

19 ก.พ. 2566 N/A views

Toyota Grand Highlander 2024 รถเอสยูวีขนาดกลาง ถูกพัฒนาให้มีตัวถังขนาดใหญ่กว่า Toyota Highlander มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบไฮบริด ที่มีให้เลือก 2 แบบ สามารถบรรจุผู้โดยสารได้สูงสุด 8 คน

Toyota Grand Highlander 2024

ในด้านการดีไซน์ภายนอก โดยจะมาในรูปลักษณ์ที่ดูเป็นกล่องและเรียบง่าย กว่ารุ่นย่อยอื่น ๆ โดดเด่นด้วยเสาหลังสีเดียวกับตัวรถและพื้นผิวบที่เรียบง่าย มาพร้อมกับไฟหน้า Projector แบบ LED ที่เรียวมากขึ้น มาพร้อมไฟ LED-Strip Daytime Running Lights

Toyota Grand Highlander 2024

Toyota Grand Highlander 2024

ภายในห้องโดยสารมีแผงคอนโซลด้านหน้าใหญ่ติดตั้งหน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Wireless Apple CarPlay และ Android Auto ได้ ทั้งยังมาพร้อมระบบเชื่อมต่อ Connected Service Drive Connect เบาะที่นั่งจะเป็นแบบ 3 แถว 8 ที่นั่ง หุ้มด้วยหนัง Ultrasuede สีบรอนซ์สุดพิเศษ

Toyota Grand Highlander 2024

Toyota Grand Highlander 2024

ขุมพลังของ Toyota Grand Highlander คาดว่าจะมีให้เลือกถึง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.4 ลิตร เครื่องยนต์ไฮบริด 2.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid MAX

Toyota Grand Highlander 2024

สำหรับการจำหน่าย Toyota Grand Highlander 2024 ใหม่จะมีให้เลือก 3 เกรด ได้แก่ XLE, Limited และ Platinum ส่วนราคาจำหน่ายโตโยต้าจะประกาศอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้เป็นต้นไป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด