ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวในยุโรป Toyota Hilux GR Sport 2022

4 ม.ค. 2565 N/A views

Toyota Europe ได้ประกาศเปิดตัว Toyota Hilux GR Sport 2022 ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงใหม่ของรถกระบะที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Dakar Rally ที่มีการออกแบบ และอัพเกรดระบบกันสะเทือน โดยจะแตกต่างจากรุ่น JDM-spec ที่มีชื่อเดียวกัน และ Hilux Revo GR Sport ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว

Toyota-Hilux-GR-Sport-2022

การตกแต่งภายนอก Toyota Hilux GR Sport 2022 โดดเด่นด้วยกันชนหน้าที่ออกแบบใหม่ มาพร้อมกระจังหน้ารังผึ้งขนาดใหญ่ ตัวอักษร Toyota บนตาข่ายลาย G ขอบสีดำมันวาว ฝาครอบกระจกสีดำ ในส่วนของล้ออัลลอยด์จะเป็นขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยางแบบ All-Terrain สีดำ

Toyota-Hilux-GR-Sport-2022-Side

ภายในมาพร้อมเบาะนั่งสปอร์ตแบรนด์ GR Sport หุ้มด้วยหนังสีดำ และหนังกลับสังเคราะห์ เย็บด้วยตะเข็บสีแดง พร้อมเพิ่มสัญลักษณ์ GR Sport บนพรม ปุ่มสตาร์ท-สต็อป และกราฟิกต้อนรับที่หน้าจอ

Toyota-Hilux-GR-Sport-2022-Interior

เช่นเดียวกับทุกรุ่นในตระกูล GR Sport จะมีการอัพเกรดระบบกันสะเทือน โช้คอัพโมโนทูบใหม่ และคอยล์สปริงหน้าแข็งสีแดง ส่วนด้านหลัง Toyota Hilux GR Sport 2022 ยังคงตั้งค่าแหนบสปริงของรุ่นย่อย สามารถบรรทุกน้ำหนักได้หนึ่งตัน และลากจูงได้ 3.5 ตัน

Toyota-Hilux-GR-Sport-2022-Rear

ตามข้อมูลของ Toyota ระบบกันสะเทือนของ GR Sport นั้น “มีการปรับปรุงอย่างมากในด้านลักษณะการควบคุม การบังคับการเลี้ยว และการตอบสนองต่อมุมบังคับเลี้ยว รวมถึงประสิทธิภาพในการขับขี่ทางตรง การขับขี่ที่ราบเรียบ” ในขณะที่เพิ่มความสบายในการขับขี่ด้วยการตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อการสั่นสะเทือน

ใต้ฝากระโปรงหน้าถูกวางเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลสี่สูบ 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 201 แรงม้า และแรงบิด 368 ปอนด์-ฟุต (500 นิวตันเมตร) ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Toyota Hilux GR Sport 2022 คาดว่าจะถึงตัวแทนจำหน่ายในยุโรป ในช่วงฤดูร้อนปี 2565 โดยจะมีการประกาศราคาใกล้กับการเปิดตัวอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด