ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Hilux REVO 2.4J บรรทุกของเต็มพิกัด!

1 ส.ค. 2560 N/A views

โตโยต้าเปิดตัว Toyota Hilux Revo 2.4J (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ 2.4เจ) รถกระบะสมรรถนะสูง ทนทาน เหมาะกับการใช้ในการขนส่งสินค้า (Logistic) ทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ

revo double cab

Hilux revo double cab

Toyota Hilux REVO 2.4J

ซึ่งทางคุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทโตโยต้าประเทศไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางโตโยต้าเล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกิจขนส่งสินค้า ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค ที่นิยมเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ จนมีบริการขนส่งเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย ประกอบกับการที่ โตโยต้า ไฮลักซ์ทุกรุ่นนั้น ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย จากยอดขายสะสมกว่า 1.9 ล้านคัน ทำให้โตโยต้ามั่นใจว่า Toyota Hilux Revo 2.4J (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ 2.4เจ) จะตอบสนองความต้องการและครองใจลูกค้าได้ไม่ยาก

ช่วงล่างของ Toyota Hilux Revo 2.4J (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ 2.4เจ) นั้น ทางโตโยต้าได้มีการปรับเปลี่ยนหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นโครงแชสซี่ส์ที่ใหญ่ขึ้น 20 มม. รองรับน้ำหนักได้มากขึ้น, แหนบที่ยาวขึ้น 100 มม. และมีระยะห่างเพิ่มขึ้น 50 มม. ช่วยในเรื่องการดูดซับแรงสั่นสะเทือน และการทรงตัวที่ดีขึ้นทั้งทางตรงและทางโค้ง, โช้คอัพที่ใหญ่ขึ้น 8% ช่วยในการเกาะพื้นถนน และระบบ DCS หรือ Dynamic Control Suspension ที่บรรทุกของหนักได้เต็มพิกัด

Toyota Hilux REVO 2.4J

Toyota Hilux REVO 2.4J

Toyota Hilux REVO 2.4J

Toyota Hilux REVO 2.4J

ระบบความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยภายในรถ จะประกอบไปด้วย ถุงลมนิรภัย 3 ตำแหน่ง ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า และถุงลมกันกระแทกเข่า ที่ช่วยลดโอกาสการบาดเจ็บจากแรงกระแทก และยังมีระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD ที่รองรับความปลอดภัยจากการเบรกกะทันหันระบบความบันเทิงภายในห้องโดยสาร โตโยต้าเลือกใช้ระบบเครื่องเสียง รองรับทั้ง CD,MP3 และ WMA พร้อมช่องเสียบสาย USB/AUX และระบบไร้สาย Bluetooth

Toyota Hilux REVO 2.4J

Toyota Hilux REVO 2.4J

เครื่องยนต์ที่ใช้ จะเป็นเครื่อง GD Efficient Boost 2.4 ลิตร ให้แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตร ที่ 1400-2800 รอบ/นาที สมรรถนะ 150 แรงม้า ที่ 3400 รอบ/นาที โดย Toyota Hilux REVO รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 516000 บาท โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว (Super White), สีเงิน (Silver Metallic),สีเทาดำ (Dark Gray Mica Metallic) สามารถสอบถามและสั่งจองได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั้ง 467 แห่งทั่วประเทศ

Toyota Hilux REVO 2.4J

Toyota Hilux REVO 2.4J

By เมล์เครื่อง