ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Land Cruiser รุ่น Namib พร้อมลุยป่าแอฟริกา

17 ก.ย. 2562 N/A views

สำหรับประสบการณ์การเดินทางก็เช่นเดียวกันกับ Mercedes-Benz G-Wagen รุ่นเก่า เมื่อ Toyota Land Cruiser 70 Series กลายเป็นหนึ่งรถยนต์ที่มีหน้าตาไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย นับตั้งแต่เปิดตัวมาในช่วงกลางยุค 80 มันยังคงวางขายในภูมิภาคต่าง ๆ ของโลกยกตัวอย่างเช่นประเทศแอฟริกาใต้ ที่วันนี้มีการเปิดตัวรุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า Namib

Toyota-Land-Cruiser-รุ่น-Namib-5

สำหรับการออกแบบได้ใช้ Toyota Land Cruiser 79 เครื่องยนต์ 4.5 ลิตร V8 DC มาเป็นพื้นฐานให้กับรุ่น Namib ส่วนค่าตัวของรุ่นพิเศษนี้เริ่มต้นที่ R 893,600 แรนด์แอฟริกาใต้ (ราว 1,876,560 บาท-ตามอัตราแลกเปลี่ยนของปัจจุบัน) ซึ่งแพงกว่ารุ่นมาตรฐานที่ 125,000 แรนด์

Toyota-Land-Cruiser-รุ่น-Namib-2

ขุมพลังของ Toyota Land Cruiser รุ่น Namib มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล ขนาด 4.5 ลิตร มีกำลัง 205 แรงม้า และมีแรงบิด 430 นิวตันเมตร ที่ 1,200 และ 3,200 รอบต่อนาที ส่วนอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 11.3 ลิตร/ 100 กม. และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 300 กรัม/กม.

Toyota-Land-Cruiser-รุ่น-Namib-7

Toyota Land Cruiser รุ่น Namib มีความสามารถในการบรรทุกน้ำหนัก และลากจูงที่ยอดเยี่ยม และยังมีการอัพเกรดระบบช่วงล่าง นอกจากนั้นยังเพิ่มหน้าตาให้มีความแข็งแกร่งขึ้นโดยสีเบจ Sand Beige และสีขาว Ivory White กระจังหน้ามีคำว่า Toyota กันชนหน้าที่ทำจากเหล็ก ไฟช่วยเหลือที่เสริมเข้ามา และด้านหลังยังมาพร้อมกับตะขอสำหรับการลากจูง

Toyota-Land-Cruiser-รุ่น-Namib-8

การออกแบบภายในนั้นจะพบกับเบาะนั่งหุ้มผ้าสีเทา พร้อมโลโก้ Namib พื้นผิวสัมผัสในส่วนต่าง ๆ ออกแบบให้ป้องกันการขูดขีดไม่ให้เสื่อมสภาพก่อนเวลาจากการใช้งานหนัก นอกจากนั้นยังมีช่องเก็บของเย็น และด้านบนเหนือศีรษะคนขับยังมีไฟ LED อีกด้วย

Toyota-Land-Cruiser-รุ่น-Namib-6

Toyota-Land-Cruiser-รุ่น-Namib-4

Toyota-Land-Cruiser-รุ่น-Namib-3

สุดท้ายอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายของ Toyota Land Cruiser รุ่น Namib จะมาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสที่รองรับระบบ Infotainment ระบบนำทาง บลูทูธ กระจกระบบไฟฟ้า พวงมาลัยแบบปรับได้ เบรก ABS และถุงลมนิรภัยคู่หน้า

Toyota-Land-Cruiser-รุ่น-Namib-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด