ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Mark X กับการเดินทางที่สิ้นสุด !!!

13 พ.ค. 2562 N/A views

ในความเป็นจริง Toyota Mark X นั้นมีมานานกว่า 50 ปีนับตั้งแต่โตโยต้า รุ่น Mark II ได้เปิดตัวออกมา อย่างไรก็ตามในเดือนธันวาคม 2019 มีกำหนดหยุดผลิตรถยนต์รุ่นนี้ เมื่อเป็นเช่นนั้นผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นจึงได้เปิดตัวเพื่อส่งท้ายสปอร์ตซีดานรุ่นนี้ในประเทศด้วยรุ่น 250S Final Edition และ 250S Four Final Edition

ในปี 1968 Toyota Mark II ถูกเปิดตัวออกมา และใช้ชื่อในตลาดอื่นว่ารุ่น Corona Mark II ต่อมาในปี 1977 ได้เปลี่ยนชื่อเป็นรุ่น Cressida โดยซีดานรุ่นนี้วางจำหน่ายไปทั้งหมด 9 เจเนอเรชั่น จนกระทั่งปี 2004 ได้มีการยกเลิกไลน์ผลิต

ราคา-Toyota-Mark-X-3

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Toyota Mark X ได้เข้ามาแทนที่ และทำตลาดไป 2 เจนฯ ซึ่งรุ่นเปลี่ยนโฉมได้มีการเปิดตัวไปในปี 2009

ราคา-Toyota-Mark-X-2

การออกแบบ Toyota Mark X รุ่นส่งท้ายการทำตลาดมีภายนอก และภายในที่แตกต่างไปจากรุ่นอื่น ๆ ด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว กันชนหน้าที่ลูกค้าสามารถออกแบบเอง ส่วนสีมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่สีขาว White Pearl Crystal Shine สีเงิน Silver Metallic และสีดำ Precious Black Pearl

ราคา-Toyota-Mark-X-4

ภายในตกแต่งด้วยการใช้หนังสังเคราะห์สีดำ และแดง หุ้มไปบนเบาะ และแผงประตู ส่วนพวงมาลัย 4 ก้าน หุ้มคันเกียร์ ประตู เบาะนั่ง และที่วางแขน ตัดแต่งด้วยการใช้ด้ายสีแดงในการเย็บ

ราคา-Toyota-Mark-X-1

สุดท้าย Toyota Mark X รุ่นพิเศษมาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Intelligent Clearance Sonar ที่มี Rear Cross Traffic Alert (ระบบช่วยเตือนรถขณะถอยหลัง) เป็นมาตรฐาน ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 3,331,800 เยน

ราคา-Toyota-Mark-X-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด