ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Mark X GRMN กลับมาพร้อมความแรง !!!

12 ม.ค. 2562 N/A views

ณ งาน Tokyo Auto Salon ทาง GRMN (Gazoo Racing Masters of the Nurburgring) ได้เปิดตัว Toyota Mark X GRMN หลังจากที่ซีดานตัวแรงรุ่นนี้ห่างหายไปจากตลาดนานกว่า 4 ปี

ราคา-Toyota-Mark-X-GRMN-7

การออกแบบ Toyota Mark X GRMN 

Toyota Mark X GRMN รุ่นใหม่นี้สร้างสรรค์ขึ้นบนความสำเร็จของรุ่นก่อนหน้านั้นที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดที่ 100 คัน โดยพื้นฐานการออกแบบนำมาจาก Toyota Mark X (โตโยต้า มาร์ค เอ็กซ์) รุ่น 350 RDS เมื่อตัวซีดานรุ่นนี้มาจาก GRMN จึงทำให้มันมีความโดดเด่นขึ้นไปอีกจากกันชนหน้าอันดุดัน ช่องรับอากาศที่กว้างขึ้น ส่วนกระจังหน้าออกแบบด้วยความเรียบง่ายด้วยการเน้นสีดำ และล้ออัลลออะลูมิเนียมขนาด 19 นิ้ว

ราคา-Toyota-Mark-X-GRMN-4

ข้ามไปด้านหลังกันชนยังมีช่องระบายอากาศ ระบบไอเสียสุดสปอร์ตที่ติดตั้งอยู่ระหว่าง Diffuser นอกจากนั้นยังมีสปอยเลอร์หลัง ระบบเบรกถูกปรับปรุงใหม่พร้อมคาลิปเปอร์สีขาวที่มีโลโก้ GR

ราคา-Toyota-Mark-X-GRMN-3

เมื่อเข้าไปยังภายในจะพบกับเบาะหน้าหนังนิ่มสุดสปอร์ต พวงมาลัยที่มีโลโก้ GR หุ้มด้วยหนัง และในส่วนอื่น ๆ ยังตัดแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ และส่วนแป้นเหยียบใช้วัสดุอัลลอย

ราคา-Toyota-Mark-X-GRMN-5

ราคา-Toyota-Mark-X-GRMN-2

เครื่องยนต์ Toyota Mark X GRMN 

ระบบส่งกำลังโตโยต้า มาร์ค เอ็กซ์ จีอาร์เอ็มเอ็น มาจากเครื่องยนต์ N/A ขนาด 3.5 ลิตร V6 ให้กำลังมากถึง 313 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร และเชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 พร้อมระบบขับเคลื่อน RWD

ราคา-Toyota-Mark-X-GRMN-1

ราคา Toyota Mark X GRMN 

ตัวเลือกเพิ่มเติมลูกค้าสามารถเลือกสั่งซื้อหลังคาแบบคาร์บอนไฟเบอร์ในราคา ¥270,000 ซึ่งทาง Toyota เผยว่าหลังคาอันนี้ช่วยลดน้ำหนักลงไปอีก 10 กิโลกรัม และมันช่วยลดจุดศูนย์ถ่วงของรถเพื่อให้สามารถ “เพลิดเพลินไปกับการขับขี่ที่คล่องตัวยิ่งขึ้น” การผลิตจะจำกัดไว้เพียง 350 คัน และแต่ละคันจะมีราคาเริ่มต้นที่ ¥5.13 ล้าน

ราคา-Toyota-Mark-X-GRMN-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด