ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Prius 2023 ใหม่ เจนเนอเรชั่น 5 ราคาเริ่มต้นเพียง 6.9 แสน!?

25 มี.ค. 2566 N/A views

Toyota Prius 2023 ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยงแปลงใหม่ พร้อมขุมพลังเวอร์ชั่นใหม่ ทั้งเครื่องยนต์แบบปลั๊กอินไฮบริด PHEV และขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริดเวอร์ชั่นใหม่

Toyota Prius 2023

ดีไซน์ภายนอกยังคงรูปแบบ Monoform  ด้านหน้ามาพร้อมเอกลักษณ์ใหม่สไตล์ Hammerhead Shark ด้านท้ายที่มาในรูปแบบใหม่ดูโฉบเฉี่ยว ด้านข้างของตัวรถเน้นความเรียบง่าย มีการปรับในระยะฐานของตัวล้อยาวขึ้น แต่ในขณะเดียวกันตัวรถนั้นสั้นและเตี้ยลงกว่าเดิม การออกแบบดีไซน์มีความคล้ายคลึงกับ Toyota Crawn

Toyota Prius 2023

Toyota Prius 2023

สำหรับภายนอกห้องโดยสารถูกออกแบบภายใต้แนวคิด island architecture  ดีไซน์พวงมาลัยที่เต็มไปด้วยปุ่มควบคุม ตรงกลางเป็นจอ จอมัลติฟังก์ชันมี 2 ขนาด คือ 8 และ 12.3 นิ้ว ขึ้นอยู่กับรุ่น ด้านล่างเป็นแผงควบคุมระบบปรับอากาศมีปุ่มกดคล้ายคีย์บอร์ดเปียโนและคาดเส้นไฟ Ambitent Light และหลังคากระจก Panoramic รวมถึงกระจกมองหลังดิจิทัลมีให้สำหรับรุ่นท็อปเท่านั้น

Toyota Prius 2023

Toyota Prius 2023

ในด้านขุมพลังของ Toyota Prius 2023 ที่วางจำหน่ายอยู่ในญี่ปุ่น มีเครื่องยนต์ให้เลือก 3 แบบ ปลั๊กอินไฮบริด 2.0 ลิตร ทำงานประสานกับมอเตอร์ไฟฟ้ามีเฉพาะขับเคลื่อนล้อหน้า ไฮบริด 2.0 ลิตร ทำงานประสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าและจะเพิ่มชุดมอเตอร์ไฟฟ้าที่เพลาหลัง ไฮบริด 1.8 ลิตร ทำงานประสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าและจะเพิ่มชุดมอเตอร์ไฟฟ้าที่เพลาหลัง

Toyota Prius 2023

ราคาจำหน่ายในญี่ปุ่น เริ่มต้นเพียง 6.9 แสนบาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด