ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประมูล Toyota Supra 2020 ที่มีหนึ่งเดียวในโลก !!!

24 ม.ค. 2562 N/A views

อะไรก็ตามที่มีหนึ่งเดียวในโลกย่อมมีราคาไม่ว่าจะในแง่ของเม็ดเงิน หรือทางจิตใจ และ Toyota Supra 2020 (โตโยต้า ซูปร้า 2020) คันนี้ซึ่งเป็นแรกของไลน์ผลิตก็เช่นเดียวกัน เมื่อมันมาพร้อมกับความพิเศษ และสามารถเรียกค่าตัวได้มากถึง $2.1 ล้าน

ประมูล-Toyota-Supra-2020-2

รายได้ทั้งหมดที่เกิดจากการจัดประมูลโดย Barrett-Jackson จะถูกนำไปสนับสนุนสมาคมโรคหัวใจแห่งสหรัฐอเมริกา (American Heart Association-AHA) และมูลนิธิ Bob Woodruff Foundation-BWF ที่ ช่วยเหลือทหารผ่านศึก

ประมูล-Toyota-Supra-2020-4

ประมูล-Toyota-Supra-2020-1

รถสปอร์ตคันนี้มีชื่อเล่นว่า “Global #1” แตกต่างไปจาก Toyota Supra 2020 ทั้งหมดที่ถูกสร้างขึ้น อย่างไรก็ตาม Toyota Supra (โตโยต้า ซูปร้า) ที่มีคันเดียวกันนี้มาพร้อมหมายเลข VIN 20201 ออกแบบบนพื้นฐานของรุ่น Launch Edition ที่วางจำหน่ายเฉพาะสหรัฐอเมริกา และมีการผสมผสานสีสันเพื่อไม่ให้มีใครเหมือน

ประมูล-Toyota-Supra-2020-5

การออกแบบภายนอกมาพร้อมกับสีเทาด้านที่มีชื่อเรียกว่า “Phantom Matte” ฝาครอบกระจกสีแดงเงา ล้อสีดำ ส่วนภายในออกแบบด้วยสีแดง และตัดแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ สิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดก็น่าจะเป็นสีภายนอก เนื่องจากคุณสมบัติต่าง ๆ มาจาก Toyota Supra 2020 รุ่น Launch Edition

ประมูล-Toyota-Supra-2020-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด