ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Tacoma เสริมออฟชั่นพันธ์แกร่งสำหรับขาลุย !!

25 ต.ค. 2559 N/A views

รถกระบะฟูลไซส์สมรรถนะสูง ที่บ้านเราไม่มีขายแต่สำหรับต่างประเทศนั้น โตโยต้า ทาโคม่า (Toyota Tacoma) เป็นขวัญใจและมียอดขายสูงรุ่นหนึ่ง ยิ่งถูกมาจับแต่งแบบนี้ใครละจะอดใจไหว

Toyota Tcoma By Carlex

Toyota Tcoma By Carlex

ทาโคม่าคันนี้เป็นฝีมือของสำนักแต่ง Carlex ที่จับเจ้ากระบะไซส์บิ๊กนี้มาแต่งได้อย่างลงตัวและยังสามารถใช้งานได้จริงในทุกสภาพถนน เริ่มด้วยการจับเสริมกันชนหน้าที่ซ้อนวินซ์เอาไว้ในกันชนได้แนบเนียน เปลี่ยนล้ออัลลอยใหม่เพื่อให้รับกับขนาดยางที่ใหญ่ขึ้นเป็นเท่าตัว และยังได้ยกระบบช่วงล่างใหม่ให้สูงขึ้น นอกจากนี้ยังเสริมบรรไดข้างและไฟสปอตไลท์แบบ LED Bar ที่ด้านบนหลังคาอีกด้วย

Toyota Tcoma By Carlex

Toyota Tcoma By Carlex

ภายในก็แต่งได้สุดยอดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเบาะทรงกึ่งแบกเก็ตซีตพร้อมกับหุ้มหนังสีเดียวกับตัวรถ ผ้าบุเพดานก็ยังคงเป็นสีเขียวและในส่วนอื่น ๆ เช่น คอนโซนหน้า, ที่วางแขน, แผงประตูทั้งหมด ก็หุ้มหนังใหม่เป้นสีโทนเดียวกับเบาะและตัวรถ สุดท้ายคือพวงมาลัยที่เป็นแบบสามก้านยกสไตล์รถซิ่งเพื่อความกระชับและการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้คงถูกใจชาวออฟโรดไม่มากก็น้อย

Toyota Tcoma By Carlex

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops