ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All-New Toyota Tacoma 2024 เจน 4 ขุมพลัง i-FORCE MAX ไฮบริด

22 พ.ค. 2566 N/A views

Toyota Tacoma 2024 รถกระบะขนาดกลางเจนเนอเรชั่น 4 ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน มีตัวถังให้เลือกทั้งแบบ XTRA Cab 2 ประตู และแบบ 4 ประตู Double Cab พร้อมมาขุมพลัง i-FORCE MAX ไฮบริด

All-new Toyota Tacoma

Toyota Tacoma 2024 ถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม TNGA-F ในด้านของดีไซน์ภายนอกถูกปรับเปลี่ยนให้มีความดุดันน้อยลง เพิ่มความสปอร์ตด้วยกระจังหน้าที่ถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม ส่วนด้านหน้ามาด้วยทรงรังผึ้งสีดำพร้อมกับโลโก้ นอกจากนี้ โตโยต้ายังได้มีการปรับจูนช่วงล่างเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละเกรดโดยเฉพาะ

All-new Toyota Tacoma

All-new Toyota Tacoma

ภายในห้องโดยสาร มาพร้อมกับพร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 8 นิ้ว หรือ 14 นิ้ว ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่อ Wireless Apple CarPlay และ Android Auto เสริมด้วยช่องชาร์จไฟแบบ USB-C ระบบเครื่องเสียง JBL ที่มีลำโพงถึง 10 ตำแหน่งรอบคัน และยังมาพร้อมกุญแจ Smart Key System พร้อมปุ่มสตาร์ท ทั้งยังมีฟังก์ชัน Digital Key ที่สามารถใช้สมาร์ทโฟนแทนกุญแจรถได้

All-new Toyota Tacoma

All-new Toyota Tacoma

ด้านขุมพลังขับเคลื่อน

เริ่มจากรุ่น SR มากับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ i-Force 2.4 ลิตร ให้กำลัง 228 แรงม้า แรงบิด 330 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

ลรุ่น SR5 จะเป็นขุมพลังชุดเดียวกับรุ่น SR แต่จะได้รับการปรับจูนอัพกำลังขึ้นโดยเมื่อจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด จะให้กำลังอยู่ที่ 270 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดสูงุสด 420 นิวตันเมตร ส่วยถ้าจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

นอกจากนั้นยังมีทางเลือกกับขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริด I-Force Max ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 48 แรงม้า ให้กำลังรวมที่ 326 แรงม้า แรงบิด 630 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด