ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวลุยรุ่นพิเศษ Toyota Tundra TRD 2015

6 พ.ค. 2557 N/A views

ในงาน  ชิคาโก้ ออโต้โชว์ 2014 ทาง โตโยต้า เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้งานรถกระบะที่มีประสิทธิภาพสูง จึงเปิดตัวแต่งรุ่นพิเศษ โตโยต้า ทุนดร้า ทีอาร์ดี 2015 ( Toyota Tundra TRD 2015 ) ปิคอัพฟูลไซส์แต่งโดยสำนักแต่งเจ้าประจำอย่าง TRD ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่แบบออฟ-โรด โดยติดตั้งชุดแต่งทั้งคันแบบยกชุด ตัดจบเพียงครั้งเดียวและไม่บานปลาย

Toyota Tundra TRD 2015

Toyota Tundra TRD 2015

ชุดแต่งภายนอกและประสิทธิภาพของ Toyota Tundra TRD 2015

ภายนอก โตโยต้า ทุนดร้า ทีอาร์ดี 2015  ติดตั้งชุดแต่งรอบๆ คันจากงานออกแบบของ TRD ได้อารมณ์พร้อมที่จะลุย ด้านหน้าติดตั้ง skid plate ปั้มตรา T O Y O T A ที่กระจังหน้าบ่งบอกตัวตนของแบรนด์ชั้นนำในตลาด ใช้โช้คอัพ Bilstein จูนเรทสปริงให้เหมาะสมกับการใช้งาน กความสูงด้านหน้าให้ 2 นิ้ว ด้านหลัง 1.25 นิ้ว เพื่อการขัขี่ที่สมบุกสมบัน และใช้ล้ออัลลอย 18 นิ้วสีดำเงาที่แข็งแกร่งดุดัน มาพร้อมกับยางประสิทธิภาพสูงจาก Michelin รุ่น ORP

แข็งแกร่ง สวยงาม ดูดีทุกมุมมอง

แข็งแกร่ง สวยงาม ดูดีทุกมุมมอง

ส่วนภายในห้องโดยสาร โตโยต้า ทุนดร้า ทีอาร์ดี 2015 ยังคงเป็นแบบมาตรฐาน เพียงแค่มีชุดพรมใหม่ ชุดเบาะพิเศษ มาพร้อมหัวเกียร์แต่งของทาง TRD

ชุดยกจากสำนักแต่ง TRD

ชุดยกจากสำนักแต่ง TRD

เครื่องยนต์ โตโยต้า ทุนดร้า ทีอาร์ดี 2015 อยู่บนพื้นฐานเดิมคือใช้แบบ DOHC 32-valve V-8 ความจุ 5.7 ลิตร ให้กำลัง 381แรงม้า อัตราแรงบิด 401 ปอนด์/ฟุต  ส่งกำลังลงล้อทั้ง 4 โดยเกียร์ออโต้เมติค 6 สปีด

พร้อมลุยทุกสถานการณ์

พร้อมลุยทุกสถานการณ์

โตโยต้า ทุนดร้า ทีอาร์ดี 2015 เหมาะกับคนที่ชอบลุยที่ ไม่ชอบยุ่งยากกับการแก้ปัญหาอาการต่างๆจากการติดตั้งชุดยกเอง และจ่ายน้อยกว่าสำหรับสมรรถนะระดับนี้ หากแยกรายการตกแต่งตัวรถ และการอัพเกรดออกมาเป็นชิ้นๆ ราคาตัวลุยคันนี้เริ่มต้นจะอยู่ที่ 45,000 เหรียญสหรัฐ แผนการวางจำหน่ายจะเริ่มปลายปี 2014 เป็นต้นไป

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ