ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Yaris ในงาน Motor Expo 2013

3 ธ.ค. 2556 N/A views

เป็นที่ฮือฮา สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Toyota (โตโยต้า) ที่ได้มีการอวดโฉมรถยนต์อีโค คาร์สุดเท่ All New Toyota Yaris  (โตโยต้า ยาริส) ที่มีการออกแบบรูปลักษณ์ใหม่หมด พร้อมจุดเด่นตัวถังขนาดใหญ่ เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดอีโคคาร์และซับคอมแพ็กต์ ซึ่งได้มีการโชว์ตัวในงาน Motor Expo 2013

พริตตี้สาวสวยประจำบูท

พริตตี้สาวสวยประจำบูท

ภายนอก All New Toyota Yaris

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า All New Toyota Yaris นั้นได้มีการออกแบบใหม่ในทุกมุม ทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง ตามหลักอากาศพลศาสตร์ มิติตัวรถมีความกว้างใหญ่มากยิ่งขึ้น ในขณะที่ความสูงถูกปรับลดต่ำลง อีกทั้งยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์สปอร์ตรอบคัน

 All New Toyota Yaris

All New Toyota Yaris

ภายใน All New Toyota Yaris

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า All New Toyota Yaris จะมาพร้อมกับความกว้างขวางสะดวกสบาย เปี่ยมอรรถประโยชน์ใช้สอยสูงสุด โดยมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิมในทุกมิติ และทำให้มีปริมาตรความจุถึง 326 ลิตร สามารถเก็บสัมภาระได้มากกว่าเดิม อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 All New Toyota Yaris

All New Toyota Yaris

โดย โตโยต้า ยาริส โฉมใหม่ มีทั้งหมด 7 สี รวม 3 สีใหม่ ได้แก่ สีส้ม..Orange Metallic ใหม่, สีแดง..Red Mica Metallic ใหม่, สีฟ้า..Frozen Blue Metallic ใหม่, สีเทา..Gray Metallic, สีขาว..Super white, สีเงิน..Silver Metallic และ สีดำ..Attitude Black Mica

 All New Toyota Yaris

All New Toyota Yaris

ท่านใดที่อยากจะชมรถยนต์สวยๆ หรือเจ้า All New Toyota Yaris ก็สามารถชมได้ที่งาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 Impact เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน -10 ธันวาคม 2556

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ