ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Yaris Cross 2023 เตรียมอวดโฉมในไทย เร็วๆ นี้ !?

19 พ.ค. 2566 N/A views

Toyota Yaris Cross 2023 รถยนต์ SUV ขนาดเล็ก 5 ที่นั่ง เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่อินโดนีเซีย พร้อมบุกตลาดอาเซียนรวมถึงไทย โดยมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ คือ เบนซินกับเบนซินไฮบริด

Toyota Yaris Cross 2023

สำหรับดีไซน์ภายนอกของ Toyota Yaris Cross 2023 โฉมอาเซียน จะมีดีไซน์คล้ายกับ Toyota Corolla Cross 2022 ที่ถูกย่อส่วนลงมา โดยใช้ชุดกระจังหน้าสี่เหลี่ยมคางหมูทรงคว่ำ ซุ้มล้อทรงเหลี่ยมยกสัน เดินคิ้วพลาสติกกันกระแทกสีดำรอบคัน หน้าต่างด้านข้างออกแบบเป็น 3 บาน และชุดไฟท้าย L-Shaped ส่วนหลังคากระจก Panoramic และคาดว่าจะมีให้ในรุ่นท็อป

Toyota Yaris Cross 2023

Toyota Yaris Cross 2023

ภายในจัดวางเลย์เอาท์เหมือน Toyota Yaris Ativ มีการออกแบบแผงคอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และแผงประตูใหม่ให้แตกต่างจากเดิม แผงหน้าปัดใช้วัสดุบุนุ่ม มาตรวัดเป็นจอดิจิทัล TFT ขนาด 7 นิ้ว แอร์แบบอัตโนมัติ และติดตั้งเบรกมือไฟฟ้า มีช่องเก็บของขนาดใหญ่บริเวณคอนโซลกลางระหว่างที่เท้าแขน ส่วนวัสดุหุ้มเบาะเป็นผ้าสลับหนังสังเคราะห์สีดำเดินตะเข็บด้วยด้ายสีน้ำเงิน ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง

Toyota Yaris Cross 2023

ขุมพลังของ ของ Toyota Yaris Cross 2023 มีให้เลือก 2 แบบคือ

เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 สูบ 1.5 ลิตร รุ่น 2NR-VE ที่ใช้ใน Vios กำลัง 105 แรงม้า แรงบิด 138 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติ CVT

เครื่องยนต์รุ่นไฮบริด 2NR-VEX 1.5 ลิตร แบบแถวเรียงสี่สูบ ไม่มีระบบอัดอากาศ กำลัง 91 แรงม้า แรงบิด 121 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ CVT มีมอเตอร์ไฟฟ้า กำลัง 80 แรงม้า แรงบิด 141 นิวตันเมตร การผสมผสานมอเตอร์ไฟฟ้าทำให้รถ Yaris Cross คล่องตัว มีแรงบิดที่เหมาะสม และประหยัดเชื้อเพลิง

Toyota Yaris Cross 2023

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด