ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Vantage GT4 เตรียมลงสนามในไทย!

1 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Aston Martin มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ข่าวล่าสุดให้ชาวไทยได้เฮเมื่อ Aston Martin ค่ายรถสปอร์ตชื่อดังเตรียมส่ง Aston Martin Vantage GT4 ลงสนามในประเทศไทยในการแข่งขันรายการ Thailand Super Series (TSS)

Aston-Martin-Vantage-GT4

Aston-Martin-Vantage-GT4

ในการลงสนามครั้งนี้ Aston Martin Vantage GT4 ใช้ขุมพลังขนาด 4.7 ลิตร บล๊อก V8 สร้างพละกำลังมากกว่า 400 แรงม้า ตัวถังเป็นแบบอัลลอย, ช่วงล่างดับเบิลวิชโบน แบบปรับระดับได้และในส่วนอื่นๆ ไม่ว่จะเป็นถังน้ำมันที่วางกลางลำ สปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์แบบปรับระดับได้ และอัพเกรดเบรกให้จานด้านหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ทั้งหมดนี้ช่วยหั่นน้ำหนักตัวออกไปราว 300 กก.

Aston-Martin-Vantage-GT4-Side

Aston-Martin-Vantage-GT4-Side

สำหรับ Aston Martin Vantage GT4 คันนี้ถูกปรับแต่งเพิ่มเติมโดย Aston Martin Racing (AMR) ในอังกฤษจะถูกส่งมา ที่เซปัง ในเดือนเมษยนนี้ สำหรับในช่วงทดสอบแรก และจะมาในไทยราวเดือน พฤษภาคม

Aston-Martin-Vantage-GT4-Rear

Aston-Martin-Vantage-GT4-Rear

สำหรับแฟนๆ แอสตันมาร์ติน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013)หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ