ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Veyron Legend Jean-Pierre Wimille

28 ก.ค. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Bugatti(บูกาติ เวย์รอน) ที่ได้มีการเปิดตัว ไฮเปอร์คาร์ รุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า Veyron Grand Sport Vitesse Legend Jean-Pierre Wimille ที่มาพร้อมกับความสะดุดตาของผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งได้มีการเตรียมเปิดโฉมในงาน Monterey Auto Week ที่่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Veyron Legend Jean-Pierre Wimille

Veyron Legend Jean-Pierre Wimille

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Bugatti Veyron Legend Jean-Pierre Wimille จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความคลาสสิค ที่ได้กลิ่นอายแบบย้อนยุค ที่มาพร้อมกับสีตัวถังเฉดน้ำเงิน Wimille Bleu ซึ่งมีการเคลือบด้วยคาร์บอนไฟเบอร์โทนฟ้า ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Bugatti Veyron Legend Jean-Pierre Wimille นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ที่มีการตกแต่งในสไตล์คลาสสิคเช่นเดียวกับภายนอก

Veyron Legend Jean-Pierre Wimille

Veyron Legend Jean-Pierre Wimille

ส่วนในเรื่องของพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า  Bugatti Veyron Legend Jean-Pierre Wimille  นั้น ไม่เป็นที่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง W16 และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 408.84 กม./ชม. เรียกได้ว่ามีความแรงแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

Veyron Legend Jean-Pierre Wimille

Veyron Legend Jean-Pierre Wimille

สำหรับเจ้า Bugatti Veyron Legend Jean-Pierre Wimille คันนี้ จะมีการผลิตเพียงแค่สามคันในโลกเท่านั้น ซึ่งได้มีการ อุทิศให้แก่นักแข่งในตำนานที่สามารถควบรถแข่ง 57G Tank คว้าชัยชนะในการแข่งขัน 24 Hours of Le Mans ในปี 1937 รวมถึงปี 1939 ด้วยรถแข่ง 57C Tank

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Bugatti