ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volkswagen เผยโฉม Polo R WRC Limited

7 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถึงคราวค่ายรถสไตล์สปอร์ตคันเล็กอย่าง Volkswagen กลับมาอีกครั้งกับการกระตุ้นกระแสของ Volkswagen Polo R WRC Limited ที่ถ่ายทอดในสไตล์รถแข่งแบบ Polo WRC พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

Volkswagen Polo R WRC Limited - Side

Volkswagen Polo R WRC Limited – Side

Volkswagen Polo R WRC Limited โฉมใหม่นี้มีความคล้ายคลึงกับเวอร์ชั่นของตัวรถแข่ง มาพร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อน 2.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 218 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด

Volkswagen Polo R WRC Limited - Side

Volkswagen Polo R WRC Limited – Side

ครั้งนี้ โฟล์คสวาเก้น เน้นไปที่สมรรถนะในการขับเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น ในด้านของรูปลักษณ์ภายนอกนั้นถือว่าดูดีและหรูหราพอตัว เพิ่มความสปอร์ตที่มากขึ้นด้วย ล้ออัลลอย 18 นิ้วและไฟหน้าไบซีนอน

Volkswagen Polo R WRC Limited - Side

Volkswagen Polo R WRC Limited – Side

แฟนๆ Volkswagen ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Volkswagen เล็งผลิต Buggy up ออกจำหน่าย | Volkswagen ใหม่ ! เวอร์ชั่นพิเศษ