ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volvo ยันปรับรถ 9 รุ่น ก่อนปี 2015

20 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ volvo มาฝากเพื่อนๆ

วอลโว่เตรียมปรับแผนการเปิดตัวปรับโฉมรถใหม่ทั้งหมด 9 รุ่น ภายในปี 2015 ซึ่งถูกเปิดเผยโดยประธานบริหารคนใหม่ของ วอลโว่ Hakan Samuelsson

Volvo XC90 2013

Volvo XC90 2013

สำหรับ Hakan Samuelsson ประธานบริหารของวอลโว่นั้นได้กล่าวถึงการพัฒนารถยนต์ทั้งหมด 9 รุ่นในงาน ดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2013 ว่า รถทั้งหมดนั้นจะได้รับการปรับโฉมภายในระยะเวลาอย่างรวดเร็ว

Volvo S40 2011

Volvo S40 2011

นอกจากนี้จะเปิดตัวรถอเนกประสงค์ซึ่งเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นพิเศษใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาบนโครงสร้างใหม่ล่าสุด Volvo XC90 ที่จะเปิดตัวเป็นรุ่นปิดท้าย

Volvo-V50

Volvo-V50

ทั้งนี้ Hakan Samuelssonประธานบริหารของวอลโว่ยังกล่าวอีกว่า วอลโว่กำลังเตรียมพัฒนารถขนาดเล็กที่มีเทคโนโลยีขับขี่ด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นช่วงหาผู้ร่วมพัฒนา ซึ่งการพัฒนาดังกล่าวจะถูกนำไปใช้ใน วอลโว่ เอส40 และ วอลโว่ วี50 รุ่นใหม่ และยังไม่พอ วอลโว่ยังเตรียม ทำตลากในกลุ่มรถครอสโอเวอร์มากขึ้น และจะหยุดผลิตรถรุ่นเล็กอย่าง วี40 แล้ว

สำหรับแฟนๆ วอลโว่ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ