ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Volvo XC40 รถยนต์เครื่อง 3 สูบรุ่นแรกในประวัติศาสตร์บริษัท

20 ก.พ. 2561 N/A views

Volvo ยังคงเดินหน้าปรับโครงสร้างบริษัทเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการทางธุรกิจ ด้วยการนำเสนอเครื่องยนต์ 3 สูบเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 91 ปีของบริษัท

New Volvo XC40 - exterior

Volvo XC40

การพัฒนาดังกล่าวเป็นแผนรองรับระบบส่งกำลังไฮบริด และปลั๊กอิน ไฮบริดที่จะมาในอนาคต ด้วยการใช้เครื่องยนต์รุ่น T3 ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ ซึ่งได้รับการติดตั้งใน Volvo XC40  (วอลโว่ เอ็กซ์ซี 40) ไปแล้ว

Drive-E 3-cylinder Petrol engine front

เครื่องยนต์ 3 สูบของ Volvo

เครื่องยนต์รุ่น T3 ถูกผลิตขึ้นตามแนวเดียวกับเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล 4 สูบของ Volvo และเชื่อมต่อเข้ากับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเท่านั้น และVolvo XC40 รุ่น T3 ในตลาดอังกฤษมีราคาเริ่มต้นที่ £27,905 และหากใครต้องการเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ต้องรอไปถึงปี 2019

นอกเหนือไปจากนั้นในตลาดอังกฤษ Volvo XC40 ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลรุ่น D3 กำลัง 150 แรงม้า และรุ่น T4 กำลัง 190 แรงม้า เป็นตัวเลือกเพิ่มเติม

Drive-E 3 cylinder Petrol - interior

เครื่องยนต์ 3 สูบของ Volvo

Alexander Petrofski ผู้อำนวยการอาวุโสที่ Volvo Cars กล่าวว่า “เครื่องยนต์ 3 สูบคือการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ XC40 และรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของวอลโว่” และ “การออกแบบเครื่องยนต์ให้มีขนาดกะทัดรัดทำให้มีความยืดหยุ่น เมื่อเราต้องการแนะนำทางเลือกของระบบขับเคลื่อนเพิ่มเติมให้ลูกค้า XC40” 

New Volvo XC40 - exterior

Volvo XC40

วอลโว่ยังคงขยับขยายระบบส่งกำลังของ Volvo XC40 ให้มีมากขึ้นด้วยเปิดตัวเครื่องยนต์ไฮบริดในอนาคตไม่ไกล และหลังจากนั้นจะมีระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้าตามมาอีกเช่นกัน

ราคา volvo-xc40

Volvo XC40

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ