ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตัวแรง !!! VW Golf GTI TCR สตาร์ทราคาที่ £34,135

27 ก.พ. 2562 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี ได้เปิดการสั่งจอง Volkswagen Golf GTI TCR ซึ่งเป็นวิวัฒนาการรถยนต์สไตล์ Hot-hatch รุ่นล่าสุดของค่าย และเป็นไปได้ว่านี่คือผลงานชิ้นสุดท้ายในเจเนอเรชั่นปัจจุบัน

ราคา-VW-Golf-GTI-TCR-4

สำหรับชื่อ TCR ถูกตั้งเพื่อยกย่องรถแข่งของค่ายในการแข่งซีรีย์ Touring Car Racing ที่ได้รับชัยชนะไปถึง 2 ครั้ง

ราคา-VW-Golf-GTI-TCR-3

Volkswagen Golf GTI TCR มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 286 แรงม้า และมีแรงบิด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800 รอบต่อนาที เชื่อมต่อกับเกียร์ DCT 7 สปีด และให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 5.6 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 264 กม./ชม. ซึ่งนี่ทำให้มันกลายเป็น GTI ขับเคลื่อนแบบ FWD ที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ราคา-VW-Golf-GTI-TCR

อุปกรณ์มาตรฐานใน Volkswagen Golf GTI TCR (โฟล์คสวาเก้น กอล์ฟ จีทีไอ ทีซีอาร์) มาพร้อมกับล้ออัลลอย Quaranta ขนาด 18 นิ้ว มีกันชนหน้า หลังอันโดดเด่น กรอบกระจกมองข้างสีดำ ประตูหลังมีกราฟิก พร้อมตัวอักษร TCR ส่วนภายในมีความโดดเด่นเฉพาะรุ่นด้วยการออกแบบพวงมาลัยหุ้มหนังตัดด้วยสีแดง และแผงประตูตกแต่งด้วยหนัง Alcantara

ราคา-VW-Golf-GTI-TCR-2

ส่วนค่าตัวของ VW Golf GTI TCR ในตลาดอังกฤษจะเริ่มต้นที่ £34,135 และคาดว่ารถยนต์คันแรกจะไปถึงมือตัวแทนลูกค้าภายในเดือนมีนาคมนี้

ราคา-VW-Golf-GTI-TCR-1

ราคา-VW-Golf-GTI-TCR-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด