ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

VW I.D. R รถแข่งอีวีผู้พิชิตสนาม Nurburgring !!!

6 มิ.ย. 2562 N/A views

ขอแสดงความยินดีกับ Volkswagen I.D. R ที่สามารถทำเวลาบนสนามแข่งรถชื่อดังอย่าง Nurburgring ได้ในเวลา 6 นาที 05.336 วินาที และตัวเลขดังกล่าวมีความสำคัญอย่างไรนั้นตามไปดูกัน

เวลาดังกล่าวได้ทำให้ Volkswagen I.D. R สร้างสถิติใหม่กลายเป็นรถพลังงานไฟฟ้าที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในสนามแห่งนี้ด้วยการโค่น NIO EP9 ลงจากตำแหน่งเดิม (เป็นแชมป์ตั้งแต่ปี 2017) ด้วยเวลาที่เร็วกว่า 40.564 วินาที

รถ-VW-I.D.-R-5

Romain Dumas อดีตแชมป์รายการ 24 Hours of Nürburgring 4 สมัย กล่าวในแถลงการณ์ว่า “การเป็นเจ้าของสถิติบนสนามแห่งนี้ทำให้ผมภูมิใจสุดๆ ส่วน ID.R ได้เตรียมพร้อมอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการวิ่งในสนามแห่งนี้ และมันสนุกมากที่ได้สัมผัสการเร่งความเร็วแบบพุ่งทะยาน และการเข้าโค้งก็ยังมีความรวดเร็วอีกด้วย”

รถ-VW-I.D.-R-6

สำหรับการวิ่งสร้างสถิติใหม่ Volkswagen I.D. R (โฟล์คสวาเก้น ไอ.ดี. อาร์) ที่มีกำลัง 680 แรงม้า (500 kW) ถูกขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และมีความเร็วสูงสุด 206.96 กม./ชม. (128.59 ไมล์/ชม.)

รถ-VW-I.D.-R-4

รถ-VW-I.D.-R-3

เมื่อกลับย้อนไปต่างมีเหล่ารถยนต์หลากหลายรุ่นหวังมาสร้างสถิติ และบันทึกชื่อให้กับตัวเองว่าคือรถยนต์ที่ทำเวลาบนสนาม Nurburgring ได้เร็วที่สุดยกตัวอย่างเช่น รถตุ๊กตุ๊กสัญชาติไทย  และรถที่ทำเวลาได้ดีที่สุดตามประเภทของรถมีดังนี้แบบ

  • ผลิตเพื่อจำหน่าย Lamborghini Aventador SVJ เวลา 6 นาที 44:97 วินาที
  • ไม่ผลิตเพื่อจำหน่าย Porsche 919 Hybrid Evo เวลา 5 นาที 19:55 วินาที

รถ-VW-I.D.-R-2

รถ-VW-I.D.-R-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด