ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Weiao Boma EV ราคาเริ่มต้นเพียง 200,000 กว่า !?

28 ก.พ. 2566 N/A views

เปิดตัว Weiao Boma EV รถพลังงานไฟฟ้าขนาดเล็กสี่ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 39,900 หยวน หรือประมาณ 200,000 กว่าบาท ในประเทศจีน 

Weiao-Boma-EV

Weiao เป็นแบรนด์ใหม่ภายใต้ Hongri Electric Vehicle โดย BOMA EV เป็นรถยนต์คันแรกภายใต้แบรนด์ Weiao และจะผลิตโดย ZX Auto (Hebei Zhongxing Automobile Co Ltd) ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมถึงชิ้นส่วนรถยนต์ในประเทศจีน

Hongri Electric Vehicle ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยมุ่งเน้นที่ R&D และการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า ครอบคลุมรถจักรยานไฟฟ้า และรถพลังงานไฟฟ้าสี่ล้อความเร็วต่ํา ตั้งแต่ SUV ไปจนถึงมินิคาร์ อาทิเช่น S1, U8, Hongdou, VeLi และ Lidian

มิติตัวถัง Weiao Boma EV

  • ความยาว 3,517 มม.
  • ความกว้าง 1,495 มม.
  • ความสูง 1,660 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,495 มม.

รถมีให้เลือกสามสี คือ สีขาว สีน้ําเงิน และสีทอง เป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Wuling Hongguang Mini EV

Weiao-Boma-EV-Colort

ภายนอกด้านหน้าของ Weiao BOMA EV เรียกว่าโคลน Toyota Alphard ตั้งแต่ไฟหน้า และกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไปจนถึงรูปทรงของกันชนหน้า

การตกแต่งภายในเรียบง่ายโดยใช้หน้าจอคู่ ประกอบด้วยแผงหน้าปัดขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอควบคุมกลางขนาด 9 นิ้ว ตัวรถมีพื้นที่เก็บของถึง 16 จุด

Weiao-Boma-EV-Interior

ขุมพลังขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ ให้กำลังสูงสุด 40 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 84 นิวตันเมตร มีตัวเลือกแบตเตอรี่ลิเธียม 2 แบบ คือความจุ 11.9kWh วิ่งได้ไกลสูงสุด 130 กม./ชาร์จ ส่วยอีกรุ่นความจะ 18.5kWh วิ่งได้ไกลสูงสุด 200 กม./ชาร์จ ความเร็วสูงสุดคือ 100 กม./ชม.

ที่มา : Carnewschina

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด