ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว XEV Yoyo รถพลังงานไฟฟ้า พิมพ์ 3 มิติ !?

10 ม.ค. 2566 N/A views

เผยโฉม XEV Yoyo รถพลังงานไฟฟ้าขนาดมินิ 2 ที่นั่ง พิมพ์ 3 มิติ เหมาะสำหรับการเดินทางในเมือง มีขนาดเล็กกว่า Hongguang Mini EV และรองรับการสลับแบตเตอรี่ เปิดตัวในตลาดยุโรปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 และคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีนช่วงครึ่งแรกของปี 2566

XEV-Yoyo

XEV Yoyo Technology ก่อตั้งขึ้นในปี 2020 บริษัทได้ออกแบบ และพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าบริสุทธิ์คันแรกสำหรับการเดินทางในเมือง เปิดตัวในงาน Turin Motor Show ในปี 2020

บริษัทและรัฐบาลรัฐ Hefei ในประเทศจีนได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อทำ R&D การผลิต และส่งออกยานยนต์ ในเดือนพฤษภาคม 2021 โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 13,900 ถึง 15,900 ยูโร โดยยอดขายสะสมในปีนั้นกลายเป็นยอดขายสูงสุดของแบรนด์รถพลังงานไฟฟ้าจากจีนในยุโรป ตามข้อมูลของผู้ผลิตรถยนต์ จนถึงขณะนี้ มียอดขายเกือบ 10,000 คัน รวมรายได้สะสมในยุโรปเกิน 100 ล้านยูโร

XEV-Yoyo-Wheel

XEV Yoyo เวอร์ชันยุโรปออกแบบในอิตาลี จะแตกต่างจากเวอร์ชันที่ขายในจีนในอนาคต ขอบประตูสามารถพิมพ์ 3 มิติด้วยลวดลาย หรือสีใดก็ได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ ล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว จะสามารถพิมพ์ 3 มิติได้ในอนาคต

XEV-Yoyo-Side

ชิ้นส่วนตกแต่งสีเขียวเรืองแสงที่ประตู และภายในเป็นชิ้นส่วนที่พิมพ์แบบ 3 มิติ

XEV-Yoyo-Interior

ช่องใส่แบตเตอรี่จะอยู่ที่ด้านหลัง โดยมีแบตเตอรี่ลิเธียมสามก้อน สามารถเปลี่ยนได้ แต่ฟังก์ชันนี้อาจไม่มีในรุ่นสำหรับตลาดจีน ความจุของแบตเตอรี่เวอร์ชั่นยุโรปอยู่ที่ประมาณ 10.3kWh สามารถวิ่งได้ 150 กม.

ที่มา : Carnewschina

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด