ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานก๊อป? Xpeng G3 ที่เหมือน Tesla Model X อย่างกับแฝด!!

29 ม.ค. 2562 N/A views

เผยโฉมหน้า Xpeng G3 (เอ็กซ์เป็ง จี3) รถยนต์ไฟฟ้า SUV ที่มาพร้อมการออกแบบที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดของรถพลังงานไฟฟ้าชื่อดัง Tesla Model X (เทสล่า โมเดล เอ็กซ์) !!

Xpeng G3

Xpeng G3

Xpeng G3

Xpeng G3 (เอ็กซ์เป็ง จี3) รถยนต์ไฟฟ้า SUV ที่มาพร้อมการออกแบบที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดของรถพลังงานไฟฟ้าชื่อดัง Tesla Model X (เทสล่า โมเดล เอ็กซ์) โดยมีความต่างแค่ปรับเปลี่ยนแค่ชายกันชนหน้า อุดช่องกระจังหน้า ไม่มีประตูบานหลังแบบปีกนก และด้านหลังก็เหมือนเปลี่ยนให้ต่างหน่อยโดยการเปลี่ยนไปใช้ไฟท้าย LED ที่เชื่อมต่อเข้าหากันด้วยแผงทับทิมสีแดงต่างจาก Tesla

Xpeng G3

Xpeng G3

ห้องโดยสารก็ไม่ต่าง โดยจะเป็นจอแสดงผลกลางคอลโซล แนวตั้งขนาดใหญ่แบบแทบเล็ตเด่นตรงกลาง ส่วนพลังขับเคลื่อนก็จะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้า กำลังสูงสุด 197 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 300 นิวตันเมตร สามารถชาร์จไฟแบบ direct current super charging ให้ได้ระดับไฟสูงสุด 80% ใน 30 นาที และเดินทางได้เป็นระยะทางสูงสุด 365 กิโลเมตร

Xpeng G3

Xpeng G3

ทางด้านเทคโนโลลยความปลอดภัย บรรจุมาเป็นระบบขับขี่อัตโนมัติ XPILOT 2.5 ซึ่งสามารถถอยจอดได้เอง ทำงานร่วมกับเซนเซอร์ 23 ตัว และกล้องมองภาพ 360 องศา นอกจากนั้น ยังมีระบบจดจำใบหน้าผู้ใช้งาน โดยตรวจสอบความอ่อนล้าของผู้ขับขี่ และควบคุมการจ่ายเงิน

Xpeng G3 (เอ็กซ์เป็ง จี3) มีกำหนดออกจำหน่ายที่ประเทศจีนในปีนี้ โดยมีราคาจำหน่ายยังไม่รวมภาษีอยู่ที่ 227,800 – 257,800 หยวน หรือราวๆ 1.06 – 1.26 ล้านบาท

Xpeng G3

Xpeng G3

Xpeng G3

Xpeng G3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด