ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Zenvo TSR-S เปิดตัวด้วยสีน้ำเงิน ‘Grotta Azzura’

20 มี.ค. 2562 N/A views

ณ งานแสดงรถยนต์ที่จัดขึ้นในเมืองเจนีวา ได้มีการเปิดตัวไฮเปอร์คาร์รุ่นหนึ่งที่มีชื่อว่า Zenvo TSR-S โดยมันมาพร้อมกับสีน้ำเงินแบบใหม่ที่ชื่อว่า ‘Grotta Azzura’ โดยเฉดสีดังกล่าวตั้งตามชื่อของถ้ำสุดสวยแห่งเกาะ Capri ในอิตาลี นอกเหนือไปจากนั้นยังตัดแต่งบนตัวถังด้วยลายแข่งสีขาว

ราคา-Zenvo-TSR-S-1

Zenvo TSR-S ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 5.8 ลิตร V8 กำลัง 1,177 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดมากกว่า 1,100 นิวตันเมตร เชื่อมต่อเข้ากับเกียร์ Paddle Shift ที่ใช้ในวงการมอเตอร์สปอร์ตแบบ 7 สปีด

ราคา-Zenvo-TSR-S-5

ราคา-Zenvo-TSR-S-4

ไฮเปอร์คาร์จากเดนมาร์กสามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.8 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ใน 6.8 วิ ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 325 กม./ชม. (202 ไมล์/ชม.)

ราคา-Zenvo-TSR-S-9

ความโดดเด่นที่ไม่ค่อยพบในรถยนต์รุ่นอื่น ๆ คือ Zentripetal Wing ปีกหลังที่สามารถปรับขึ้นลงตามการเลี้ยว อีกทั้งยังทำงานในฐานะ Air Brake สร้างแรงต้านช่วยลดระยะการเบรก และเมื่อเข้าโค้งยังช่วยสร้างแรงกดไปข้างใดข้างหนึ่งอีกด้วย

ราคา-Zenvo-TSR-S-6

ราคา-Zenvo-TSR-S-8

Peter van Rooy ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Zenvo กล่าวว่า “เหมือนกับรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของเรา Zenvo TSR-S ถูกออกแบบ และสร้างสรรค์ขึ้นด้วยมือในจำนวนที่จำกัดโดยชาวเดนมาร์กแบบ 100%” และ “รถแต่ละคันสามารถปรับแต่ง และสร้างได้ตามความต้องการของลูกค้าที่กำหนดได้อย่างแม่นยำ”

ราคา-Zenvo-TSR-S-3

สำหรับการสร้างสรรค์ Zenvo TSR-S ได้เริ่มขึ้นแล้ว และมันถูกกำหนดจำนวนการผลิตไว้เพียง 5 คัน ต่อปี

ราคา-Zenvo-TSR-S-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด