ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่สุด รถยนต์ !! แห่งปี 2012 (1)

1 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ มาฝากเพื่อนๆ

ต้อนรับเช้าปีใหม่ในวันแรกด้วยที่สุดของรถยนต์แห่งปีที่วันนี้เรานำมาให้ได้ชมกันแบบจุใจว่าในปีเก่ามีรถอะไรที่เปิดตัวและเป็นที่นิยมกันบ้าง ในปีที่ผ่านมา

 BMW 320d

BMW 320d

เริ่มกันที่ค่ายรถยนต์แรกสำหรับ BMW 320d ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่นพร้อมเทคโนโลยีบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ 4 สูบ และระบบควบคุมการขับขี่แบบเลือกโหมดได้ผ่านระบบ ECO PRO (อีโค โปร) ทั้งแบบสปอร์ตหรือหรือในแบบผ่อนคลาย

Volvo V60 Drive

Volvo V60 Drive

Volvo V60 Drive สปอร์ตแวก้อนสำหรับครอบครัว ที่มาเจาะตลาดรถหรูดีไซน์เร้าใจทั้งภายนอกและภายใน ดันกระแสรถพลังงานทางเลือกเพื่อสิ่งแวดล้อมกับเชื้อเพลิง E85 ส่งเสริมพลังงานทดแทน ช่วยประเทศประหยัดน้ำมัน และยังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และสบายขึ้น

Land_Rover_Range_Rover_Evoque

Land_Rover_Range_Rover_Evoque

ตามมาติดๆกับ Range Rover Evoque Sd4 รถอเนกประสงค์สไตล์หรูหรา และราคาระดับกลางๆ

มาดูกันที่ ปอร์เช่กันบ้างที่มีการอัพเกรดกันตลอดปีกับ Porsche 911 Carrera S ซุปเปอร์คาร์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์วางหลัง แบบ 6 สูบแถวเรียง ขนาด 3.8 ลิตร กำลังม้าสูงสุดที่ 400 แรงม้า และภายในที่ตกแต่งด้วยหนังทั้งหมด ยังไม่หมดเพียงเท่านี้คะติดตามกันต่อได้ใน ที่สุด รถยนต์ !! แห่งปี 2012 (2)

สำหรับแฟนๆ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ