ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รู้ยัง !! ซื้อใบจองเชฟโรเลต ต่อจากคนอื่น อาจเสียเงินฟรี

21 ก.พ. 2563 N/A views

หลังจากมีข่าว GM ประกาศหยุดขายรถยนต์ Chevrolet ในไทยปี 2563 นี้ ต่อเนื่องไปสู่การ หั่นราคา !! Chevrolet ลดราคารถยนต์สูงสุดถึง 50% ล่าสุดพบว่าขายดีจนรถบางรุ่น ปิดรับจอง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่วายพบว่ามีการขายใบจอง Chevrolet Captiva ในราคาสูงถึง 100,000 บาท จนล่าสุดโชว์รูมบางแห่งได้ออกมาประกาศเตือน รวมถึงแจ้งขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนชื่อผู้จองแล้วด้วย

อ่านเพิ่มเติม : อัพเดทโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% !! ล่าสุด Chevrolet Captiva ปิดรับจองแล้ว

ซื้อใบจอง-Chevrolet-Captiva2

โดยทางบริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด ได้ออกประกาศสำคัญ มีใจความว่า “เราต้องการให้ ลค ที่มีความต้องการรถยนต์ และได้ราคาพิเศษโดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มในการซื้อใบจอง หรือเรียกรับเงินจากบุคคลอื่นๆ  พนง ขาย หรือบุคคลใดๆ ในบริษัท การที่ท่านซื้อใบจองต่อจากบุคคลใดมาก็ตามในกรณีทางบริษัทไม่สามารถจัดหารถให้กับ ลค ได้ หรือลูกค้าไม่ผ่านการพิจารณาจากสถาบันการเงินทางบริษัทจะใช้วิธีโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผู้ที่มีชื่อตรงตามใบจองเท่านั้น”

เชฟโรเลต-รังสิต

นอกจากนี้ ยังมีโชว์รูมอื่นๆ เช่น เชฟโรเลต รังสิต ออกมาแจ้งว่า ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนชื่อผู้จอง ขายใบจอง แทรกคิว ทุกกรณี ระหว่างนี้บริษัทอยู่ระหว่างการจัดสรรรถจากสำนักงานใหญ่ ว่าสาขารังสิตจะได้รถจำนวนกี่คัน และสามารถจัดสรรให้ลูกค้าตามลำดับท่านใดบ้าง หากเรียบร้อยแล้วจะมีเซลล์ที่ดูแลติดต่อเพื่อแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบอีกครั้ง หลักจากจอง 15 วันทำการ

ทั้งนี้ทางเชฟโรเลต สาขารังสิต ไม่การันตีว่าคุณลูกค้าทุกท่านที่จองสิทธิ์จะได้รับรถครบตามจำนวนจองทั้งหมด เนื่องด้วยรถมีจำนวนจำกัด และไม่เพียงพอต่อยอดจองล็อคสิทธิ์ทั้งหมด

เรียกว่างานนี้ใครที่กำลังจะหาซื้อใบจอง Chevrolet Captiva ต้องหาข้อมูลก่อนตัดสินใจเป็นอย่างดีเลยทีเดียวครับ

ที่มา : บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด, เชฟโรเลต รังสิต

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด