ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

GM ประกาศหยุดขายรถยนต์ Chevrolet ในไทยปี 2563 นี้

17 ก.พ. 2563 N/A views

เจนเนอรัล มอเตอร์ส (GM) จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ในประเทศไทยภายในสิ้นปี พ.ศ. 2563 และยุติการผลิตรถยนต์ และเครื่องยนต์ในประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ทางเชฟโรเลตยังให้สัญญาว่าเราจะดูแลพนักงาน และคู่ค้าต่างๆ ตลอดจนการปรับเปลี่ยนเสร็จสิ้น

พร้อมประกาศเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตสามารถมั่นใจได้ว่า ทางเชฟโรเลตยังจะรักษาการประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคัน และให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้า โดยยังคงสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตมารับบริการ และซ่อมบำรุงได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย แต่จะเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ ทาง GM ได้มีการขายโรงงานผลิตรถยนต์ และเครื่องยนต์ในจังหวัดระยองประเทศไทยให้แก่ Great Wall Motors (GWM)

ภายใต้การอนุมัติของรัฐบาล และกฎระเบียบ GWM และ GM คาดว่าจะปิดข้อตกลงได้ในปลายปี 2563 เมื่อผู้ผลิตรถยนต์ของสหรัฐฯ (GM) จะส่งมอบ General Motors Rayong Complex ให้กับบริษัทจากจีน (GWM)

Chevrolet-Trailblazer-made-at-Rayong-plant-in-Thailand

นับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปี 2543 โรงงานในระยองได้สร้างรถบรรทุก และรถ SUV ขนาดใหญ่เกือบ 1.4 ล้านคันสำหรับตลาดในประเทศ และการส่งออก

จีเอ็มได้ใช้โรงงานแห่งนี้เป็นศูนย์กลางการผลิตระดับภูมิภาคสำหรับรถบรรทุกขนาดกลาง SUV และเครื่องยนต์ดีเซล โดยปัจจุบันมีการผลิตรถกระบะโคโลราโดและ Chevrolet Trailblazer

อ่านเพิ่มเติม : 200 คันเท่านั้น! Chevrolet Colorado RS Edition 2020

Chevrolet-เลิกขาย

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ประเทศไทย จะยังคงเปิดให้บริการลูกค้าของเรา โดยโทรติดต่อที่เบอร์ 1734 หรือ อีเมล [email protected]

ที่มา : Chevrolet, Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด