ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่สุดอีกหนึ่งคันของ Pagani Huayra !!

27 ก.ค. 2560 N/A views

ไฮเปอร์คาร์อย่าง Pagani Huayra ที่มีจำนวนน้อยอยู่แล้ว ยิ่งใส่ชุดแต่งแบบนี้รับรองเลยว่ายากที่จะมีใครเหมือน

Pagani Huayra Tempesta

Pagani Huayra Tempesta

สำหรับ Pagani Huayra ที่แต่งเต็มขนาดนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะทั้งราคาและจำนวนของแต่งที่ใส่ลงไป ภายนอกที่อาจจะดูเรียบ ๆ แต่ถ้ามองใกล้ ๆ จะให้ส่วนชุดพาร์ทที่เป็นคาบอนด์เคฟล่าห์อยู่ทั่วทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ตหน้า กันชนหลัง บนฝากระโปรงหน้า ครอบไฟเลี้ยว หรือแม้กระทั้งครอบท่อด้านหลัง ซึ่งแมตกับตัวบอดี้สีดำด้านเป็นอย่างดี

Pagani Huayra Tempesta

ด้านข้างก็ดูเรียบ ๆ ดี

ภายในต้องยกนิ้วให้เพราะดีไซน์ออกมาได้ยอดเยี่ยม ด้วยการผสานระหว่างหน้าสีน้ำตาลสุดหรูตัดกับโครเมี่ยมและคาบอนด์เคฟล่าห์ นอกจากนี้ยังจัดเต็มเครื่องเสียงเพิ่มอรรถรสตอนขับขี่ ในส่วนของห้องเครื่องได้เสริมความหรูหราด้วยสีทองและเคฟล่าห์ แซมด้วยท่อไทเทเนียมเป่าสีมาพร้อม

Pagani Huayra Tempesta

เคฟล่าห์เกือบเต็มด้านหลังทั้งหมดแล้ว

Pagani Huayra Tempesta

หรูหราผสานกับความคลาสสิค

ทางด้านสมรรถนะยังเป็นเครื่อง V12 ทวินเทอร์โบขนาด 6.0 ลิตร แต่เนื่องจากมีการอัพเกรดในเรื่องขอท่อไอเสียจึงทำให้แรงม้าเพิ่มขึ้นจาก 720 แรงม้า เป็น 740 แรงม้า ซึ่งชุดแต่งทั้งหมดนี้คือเซ็ตเดียวกันทั้งคัน อย่างไรก็ดีเจ้า Pagani Huayra คันนี้จะถูกขายผ่านทาง RM Sotheby’s ในเดือนหน้า ด้วยราคาราว ๆ $2.5 ล้าน

Pagani Huayra Tempesta

เครื่องเสียงชุดนี้ราคาหลักแสนแน่นอน

Pagani Huayra Tempesta

หรูอลังการมาก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops