ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบ !!! Honda Insight รถไฮบริดเจเนอเรชั่นที่ 3

10 ก.พ. 2561 N/A views

หลังจากที่ Honda Insight เปิดเผยตัวครั้งแรกที่งาน Detroit Auto Show 2018 วันนี้ฮอนด้าได้นำตัวต้นแบบมาแสดงโชว์ในงานแสดงรถยนต์ที่เมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกา

Honda-Insight-09

Honda Insight พร้อมที่จะเปิดตัวทั่วสหรัฐอเมริกาในปลายปีนี้ ซึ่งมันจะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังระบบไฮบริด ด้วยเครื่องยนต์เบนซินระบบ Atkinson Cycle ขนาด 1.5 ลิตร จับคู่กับมอเอตร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน

Honda-Insight-08

การออกแบบ Honda Insight เจเนอเรชั่นที่ 3 มีความโฉบเฉี่ยวทันสมัย ตัวรถถูกปรับให้ต่ำลง และมีความกว้างขึ้นกว่าเดิม มีกระจังหน้าโครเมียมใหม่แบบ Flying Wing ที่เป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้า และไฟหน้า LED

Honda-Insight-03

ฮอนด้ากล่าวว่า Honda Insight รุ่นใหม่จะมอบการใช้พลังงานที่ดีเยี่ยม และคาดว่าอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยจะอยู่ที่ 50 ไมล์/แกลลอน อีกทั้งการขับขี่ส่วนใหญ่จะใช้พลังงานจากไฟฟ้าเท่านั้น

Honda-Insight-07

ส่วนข้อมูลทางเทคนิคส่วนใหญ่ยังไม่ถูกปล่อยออกมา แต่ฮอนด้ากล่าวว่า Honda Insight จะมีการจัดการพื้นที่ในห้องโดยสารที่ดีเยี่ยม และมาพร้อมระบบ Infotainment ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto บนหน้าจอขนาด 8 นิ้ว จอแสดงผล LCD แบบดิจิทัลขนาด 7 นิ้ว

Honda-Insight-01

ในส่วนความปลอดภัย Honda Insight ก็จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่าง Honda Sensing ได้แก่

  • ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System with Forward Collision Warning)
  • ระบบควบคุมความเร็วเพื่อรักษาระยะห่างแบบอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control with Low Speed Follow)
  • ระบบแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System)
  • ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning)

Honda-Insight-06

Honda-Insight-02

นอกเหนือไปจากนั้น ฮอนด้ากำลังวางแผนให้ Honda Insight (ฮอนด้า อินไซต์) อยู่ในตำแหน่งคอมแพคคาร์ระดับที่พรีเมี่ยมกว่า Honda Civic

ต้นแบบ Honda-Insight

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ