ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคารถยนต์ All New Suzuki Ertiga

27 พ.ค. 2562 N/A views

เมื่อปี 2555 Suzuki Ertiga เจนเนอร์เรชั่นแรก ได้เปิดตัวออกมา และได้ทำยอดขายทั่วโลกไปกว่า 732,000 คัน และปีนี้ MVP 7 ที่นั่งรุ่นนี้ที่ได้ก้าวเข้าสู่เจนฯ ที่ 2 มาพร้อมแนวคิด “Unlock Your Life” ปลดล็อกอีกด้านของชีวิต” ก็ได้เปิดตัวในตลาดบ้านเราด้วยราคาเริ่มต้นที่ 6 แสนกลาง ๆ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ภายนอก-Suzuki-Ertiga

การออกแบบ All New Suzuki Ertiga

All New Suzuki Ertiga รถเอ็มพีวีขนาดเล็ก 7 ที่นั่ง มีการออกแบบภายนอกตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamics) ด้วยเส้นสายดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และโดดเด่น มีความทันสมัยกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระจังหน้าโครเมี่ยม ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์ ไฟตัดหมอกทรงกลม ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว และไฟท้าย LED

ภายนอก-Suzuki-Ertiga-2019

ภายนอก-Suzuki-Ertiga-5

ภายนอก-Suzuki-Ertiga-6

เมื่อเข้าไปภายใน Suzuki Ertiga 2019 จะพบกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง มีความสบาย และอุปกรณ์อำนายความสะดวกสบายแบบจัดเต็ม โดยเริ่มจากเบาะ 7 ที่นั่ง แบบ 3 แถว พวงมาลัยแบบ D-shape ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่วางขามากขึ้น ที่วางเครื่องดื่ม 8 ตำแหน่ง  แถวหลังมีช่องปรับอากาศ ที่นั่งแถวที่สองสามารถปรับได้แบบ 60:40 และแถวที่ 3 ปรับได้แบบ 50:50 ที่นั่งแถวที่สองปรับเลื่อนระยะหน้า-หลังได้ถึง 240 มม. และใต้พื้นที่เก็บของสามารถเปิดได้แบบอิสระ 50:50

ภายใน-Suzuki-Ertiga

ภายใน-Suzuki-Ertiga-11

ภายใน-Suzuki-Ertiga-5

นอกเหนือจากนั้นยังมี ฟังก์ชั่นเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วยบลูทูธ  ให้ความบันเทิงผ่านช่อง USB คอนโซลหน้า และคอนโซลกลางมีช่องจ่ายไฟสำรอง 12V เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบ Keyless Entry และ Keyless Push Start

ภายใน-Suzuki-Ertiga-3

ภายใน-Suzuki-Ertiga-1

การเดินทางมีความปลอดภัย และมั่นใจมากขึ้นด้วยระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า ระบบเบรก ABS ระบบ EBD ที่ช่วยกระจายแรงเบรก ระบบ ESP ที่ช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน สัญญาณเตือนขณะถอยหลัง จุดยึดเบาะสำหรับเด็ก

ความปลอดภัย-2

สมรรถนะ-4

เครื่องยนต์ All New Suzuki Ertiga

ระบบส่งกำลังของ Suzuki Ertiga 2019  (ซูซูกิ เออร์ติกา 2019) มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่  K15B ขนาด .5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และมีแรงบิดสูงสุด 138 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที

สมรรถนะ-1

ราคา All New Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga 2019 มีสีให้เลือกด้วยกัน 4 เฉดสีได้แก่สีแดง Radian Red สีเทา Magma Grey สีขาว Pearl White Snow และ สีดำ Prime Cool Black ส่วนราคามีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นได้แก่

  • Suzuki Ertiga รุ่น GL ราคา 655,000 บาท
  • Suzuki Ertiga รุ่นGX ราคา 695,000 บาท

Suzuki Ertiga 2019

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด