ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เกือบปิดตำนาน !!! Dodge Charger ของลุงดอมแห่งเมืองไทย

15 พ.ค. 2561 N/A views

ไฟไหม้รถยนต์เป็นหนึ่งในอุบัติเหตุที่อันตรายมาก หากไม่มีสติ หรืออุปกรณ์ดับเพลิงเก็บไว้ภายในรถความเสียหายอาจจะเกิดกับรถทั้งคันก็เป็นได้ เหมือนอย่างเช่นสมาชิกเฟซบุ๊ก “Dodge Holiday” ได้โพสต์วีดิโอ และข้อความลงในกลุ่ม “American Car Club Thailand” ว่า

“เกือบปิดตำนาน ลุงดอม แล้ว ช่วยไว้ทัน รถไม่เป็นไรครับ แร็ครั้วน้ำมันเพาเวอร์ลงผ้าพันท่อ ไฟรุก ฝากเตือนเพื่อนๆควรมีถังดับเพลิงไว้ในรถนะครับ และอย่าประมาณเช็คสายข้อต่อน้ำมันดีๆ”

ในเหตุการณ์ดังกล่าวจะเห็น Dodge Charger  สีดำคันหนึ่งกำลังถูกไฟไหม้ในส่วนใต้ห้องเครื่อง และเจ้าของ Dodge Charger ก็ได้ลงมาจากรถเพื่อก้มดูไฟที่กำลังลุกลาม และเดินไปเปิดฝากระโปรง พร้อมกับใช้น้ำฉีดอย่างใจเย็น ซึ่งต้องยอมรับว่าเจ้าของรถมีสติที่ดีมาก

Dodge Charger ของลุงดอม

หากสังเกตดี ๆ รถคันที่ถูกไฟไหม้นั้นแต่งเหมือนกับ Dodge Charger 1970 อันโด่งดังของโดมินิค โทเร็ตโต หรือลูกพี่ดอม จากหนังเรื่อง Fast & Furious และโชคดีที่รถคลาสสิกสวย ๆ แบบนี้ไม่จมหายไปในกองไฟ

รถยนต์ไฟไหม้

อุบัติเหตุจากไฟไหม้รถยนต์เป็นอันตรายที่ควบคุมได้ได้ยากมาก หากไม่มีอุปกรณ์สำหรับรับมือกับมัน ดังนั้นแนะนำให้ผู้ใช้รถทุกคนควรมีถังดับเพลิงเก็บไว้ภายในรถ แม้จะไม่ได้ใช้งานเอง แต่ในระหว่างทางอาจจะพบกับเพื่อนร่วมทางที่ต้องการความช่วยเหลือจากเรา

เครดิต : Dodge Holiday

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ