ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประเดิมน้องใหม่ กระบะรุ่นแรกจาก Hyundai คาดใช้ขุมพลัง..

23 ม.ค. 2563 N/A views

“เครื่องยนต์ GV80 รุ่นนี้ สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่ง GV80 จะถูกนำไปใช้กับยานพาหนะเชิงพาณิชย์ในบางรุ่น ที่จะมีการเปิดตัวขึ้น” สรุปโดยย่อจากแถลงของ Albert Biermann หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Hyundai ในงานเปิดตัว Genesis GV80 จากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว มีความเป็นไปได้ว่า ขุมพลังใหม่นี้ จะถูกนำไปติดตั้งในกระบะน้องใหม่ของ Hyundai ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

อ่านเพิ่มเติม : เอสยูวีสุดล้ำ Genesis GV80!!

Hyundai-กระบะ

ขุมพลัง Genesis GV80 จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 3.0 ลิตร 6 สูบ ให้กำลังสูงสุด 274 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 589 นิวตันเมตร มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 ระดับ โดยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 13.3 กิโลเมตร/ลิตร

กระบะน้องใหม่ของ Hyundai แม้ว่าตอนนี้จะไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการอย่างชัดเจน จะถูกวางใน Segment ตลาดกระบะ เพื่อชนกับกระบะเจ้าอื่นๆ ในตลาดต่างประเทศ (ส่วนในประเทศไทยของเรายังต้องรอลุ้น)

Hyundai-กระบะ2

ส่วน เพื่อนๆ ชาว Thaicarlover.com ที่เป็นสาวก ฮุนได ต้องรอลุ้นว่าเจ้ากระบะชิมลางรุ่นนี้ ว่าจะทำออกมาได้น่าประทับใจแค่ไหน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด