ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอสยูวีสุดล้ำ Genesis GV80 Concept !!

17 เม.ย. 2560 N/A views

เผยโฉมรถต้นแบบล้ำอนาคต Genesis GV80 Concept (เจเนซิส จีวี80 คอนเซ็ปต์) เอสยูวีคันแรกของค่ายเจเนซิส เผยโฉมในงานนิวยอร์ค อินเตอร์เนชันแนล ออโต้โชว์ 2017 !!

Genesis GV80 Concept

Genesis GV80 Concept

Genesis GV80 Concept

รถต้นแบบล้ำอนาคต Genesis GV80 Concept (เจเนซิส จีวี80 คอนเซ็ปต์) ต้นแบบเอสยูวีคันแรกของค่ายเจเนซิสที่มาพร้อมความล้ำสมัยรอบคัน ด้านหน้าโดดเด่นด้วยดีไซน์ไฟหน้าสองชั้นทรงแปลกตา กระจังหน้ารวงผึ้ง ด้านล่างมีช่องดักลมที่ติดกับกันชนโดยช่องดักลมมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ได้เป็นช่องใหญ่ทีเดียวแต่เป็นลักษณะช่องเล้กหลายๆ ช่อง

เส้นสายตัวถังมีความบึกบึนซุ้มล้อมีขนาดใหญ่รองรับขนาดล้อ 23 นิ้ว ด้านหลังติดสปอยเลอร์ที่ดุูเข้ากับแนวหลังคาที่ลาดเอียง ไฟท้ายก็คล้ายกับไฟหน้าที่เป็นเส้นเล็กสองชั้นมีเทคโลยี Laser Fiber Optic ด้านล่างติดช่องระบายอากาศสองชั้น ส่วนภายในก็หรูหราเน้นดีไซน์เป็นช่องๆ คล้ายรังผึ้งใช้วัสดุหลังและอลูมิเนียม

Genesis GV80 Concept

Genesis GV80 Concept

ระบบขับเคลื่อนของรุ่นนี้จะใช้เป็นระบบปลั้ก-อิน ไฮโดรเจน ฟูเอลเซลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ดีไซน์ของรถต้นแบบคนนี้จะเป็นตัวกำหนดแนวทางของเอสยูวีคันแรกจากค่ายเจเนซิสที่เปี่ยมไปด้วยความล้ำสมัยและหรูหรา

Genesis GV80 Concept

Genesis GV80 Concept

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ