ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตรงหรือไม่... ใช่รึป่าว... กรุ๊ปเลือดกับนิสัยการขับรถ

10 ต.ค. 2557 N/A views

เพื่อนๆรู้กันไหมครับว่า กรุ๊ปเลือดของคนบนโลก แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มเท่านั้น ได้แก่ กรุ๊ปโอ , กรุ๊ปเอ , กรุ๊ปบี และ เอบี ครับ แล้วแต่ละกรุ๊ป มีนิสัยการขับขี่ต่างกันอย่างไร เชิญชมได้ในหัวข้อ ตรงหรือไม่… ใช่รึป่าว… กรุ๊ปเลือดกับนิสัยการขับรถ

กรุ๊ปเลือดกับนิสัยการขับรถ ที่แตกต่างกัน

1. เริ่มจากกรุ๊ปโอ กรุ๊ปเลือดที่มีประชากรมากที่สุด โดยจากผลสำรวจพบว่า คนที่มีเลือดกรุ๊ปโอนั้น จะค่อนข้างขับรถหวือหวาหวาดเสียว ค่อนข้างใจร้อนนิดๆ และหากเพื่อนๆเป็นคนที่ต้องโดยสารไปกับคนที่มีเลือดกรุ๊ปโอ จะพบว่า หากมีใครขับรถไม่ถูกใจเค้า หรือขับผิดกฎจราจรขึ้นมาล่ะก็ คุณเตรียมฟังคำบ่นพรึมพรำจากเค้าได้เลย แต่ขอบอกนะครับว่า คนเลือดกรุ๊ปโอไม่ใช่คนไม่ดีนะครับ เพราะคนเลือดกรุ๊ปโอ จะขับรถตามกฎจราจรแบบเป๊ะๆ

2. กรุ๊ปเอ ขับแบบจริงจัง แน่วแน่ มีการวางแผนนู่นนี่นั่นก่อนออกรถเสมอ มีการวิเคราะห์ตลอดระยะเวลาในการขับรถ เช่น เหยียบเท่านี้ กินน้ำมันเท่าไหร่ ควรเร่งเพิ่มอีก หรือ ถอนคันเร่งเพื่อชะลอความเร็วดีไหม ที่สำคัญ คนเลือดกรุ๊ปเอ จะค่อนข้างหลงตัวเองนิดๆ ประมาณว่า หากเค้าวางแผนในการขับขี่มาแบบนี้แล้ว ใครหน้าไหนก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจเค้าได้ครับ

3. กรุ๊ปบี หากเพื่อนๆเป็นคนใจร้อน แล้วบังเอิญต้องนั่งรถไปกับคนที่มีเลือดกรุ๊ปบี รับรองว่า ต้องอึดอัดแน่ๆครับ เพราะคนในกลุ่มนี้ จะเป็นพวกที่ ชอบขับรถแบบชิวๆ ใจเย็นสุดๆ เมื่อขึ้นรถจะเปิดเพลงฟัง แล้วก็ชมนกชมไม้ไปเรื่อยเปื่อย ตามภาษาของคนอารมณ์ดี สำหรับคนเลือดกรุ๊ปบีนี้ แอดมินขอเตือนซักนิดนะครับว่า ในขณะขับรถ อย่าปล่อยให้ตัวเองชิวเกิน เพราะความชิวของเพื่อนๆนี้ อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ครับ

4. กลุ่มสุดท้าย กรุ๊ปเอบี กลุ่มนี้คือกลุ่มประชากรที่แอดมินเป็นห่วงที่สุดเลยครับ เนื่องจากคนเลือดกรุ๊ปเอบี เป็นกลุ่มที่ขี้เซามากๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสาร ผู้ขับขี่ หากขึ้นรถแล้วบรรยากาศเป็นใจล่ะก็ เผลอหลับเอาง่ายๆเลยครับ ดังนั้นสำหรับคนเลือดกรุ๊ปเอบี ควรสร้างบรรยากาศในรถของคุณ ให้ครึกครื้นเสมอ เช่น เปิดเพลงมันส์ เสียงดังๆ หรือ หาเพื่อนคุยยามขับรถ หากไม่ไหวจริงๆ ควรจอดพักทันทีนะครับ

ดังนั้นหากให้ผมแนะนำ คนที่มีเลือดกรุ๊ปเอ คือคนที่เพื่อนๆควรนั่งไปด้วยมากที่สุดครับ ด้วยความรอบคอบ และใจเย็นของเค้า จะทำให้เพื่อนๆถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัยแน่นอน และนี่ก็คือหัวข้อ กรุ๊ปเลือดกับนิสัยการขับรถ ที่ผมนำมาให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อผ่อนคลายสมองเล่นๆกัน ตรงบ้างไม่ตรงบ้างก็อย่าว่ากันเลยนะคร้าบ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีๆเรื่องอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ