ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ก๊อปปี้รถญี่ปุ่นและยุโรปยี่ห้อดัง พี่จีนจัดให้ครับ

30 มิ.ย. 2557 N/A views

ในยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้ใช่ไหมครับว่า สิ่งที่พี่จีนแกถนัดที่สุดเลยคือการก๊อปปี้ ซึ่งล่าสุดเล่นกันจนทึ่งเลยทีเดียว เมื่อพี่แกเล่นโหด ก๊อปปี้รถญี่ปุ่นและรถยุโรปยี่ห้อดัง ทั้งที่นวัตกรรมทางด้านยานยนต์ของประเทศจีนก็ก้าวหน้าไปไกลมากแล้ว เห็นได้จากรถยนต์แบรนด์จีนที่มีการวางจำหน่ายในหลายๆรุ่น แต่ก็ยังไม่พ้น ที่จะมีรถน่ารักๆเหล่านี้ออกมา ไปดูกันครับ

xiang xiang yu v7 - cruze new ยังไม่วางขายยังโดนครับ

xiang xiang yu v7 – cruze new ยังไม่วางขายยังโดนครับ

ก๊อปปี้รถญี่ปุ่นและยุโรปยี่ห้อดัง

1. JAC Refine A6 -Audi A6 นี่มันไม่ใช่แค่คล้ายนะครับ หากเอาโลโก้ทั้ง 2 คันออกล่ะก็ ต้องมีสับสนกันบ้างล่ะครับ นอกจากรถ 2 คันนี้หน้าตาจะเหมือนกันแล้ว พี่จีนแกยังเอาคำว่า A-6 ไปตั้งเป็นชื่อเรื่องซะด้วยเลย น่ารักจริงๆครับ

2. Chin Va5 – BMW X1 คู่นี้ด้านหน้าอาจไม่เป๊ะมากครับ แต่ด้านข้างถ้าขับรถอยู่แล้วเห็นวิ่งผ่านไปล่ะก็ ใช่เลยครับ ที่ค่ายบีเอ็มดับเบิ้ลยู อาจเจ็บๆคันๆนิดๆ คงไม่พ้น กระจังหน้า ไตคู่ เอกเลกษณ์อันเป็น 1 เดียวของบีเอ็มมาอย่างยาวนาน งานนี้พี่จีนเอาไปแปะที่หน้ารถ  China Va5 เรียบร้อย

china v5 - bmw x1

china v5 – bmw x1

3. Foton New Landscape – Toyota Commuter ส่วนคู่นี้พวกเราชาวไทยคุ้นหน้ากันดีครับ กับเจ้ารถตู้ Commuter ที่วิ่งกันเต็มบ้านเรา งานนี้ต้องบอกว่ามันเหมือนเป๊ะจิงๆครับ

foton new landscape - toyota commuter

foton new landscape – toyota commuter

4. Hover H1 – Toyota Yaris คู่นี้ของปลอมอาจจะดูเทอะทะไปนิด ด้วยไฟท้ายที่ใหญ่กว่าหน่อย แต่การจัดวางองค์ประกอบต่างๆ และตัวถัง ก็ต้องบอกเลยว่า ยาริสชัดๆ

hover h1 - toyota yaris

hover h1 – toyota yaris

5. Mansory Cars’ LaFerrari Replica – Ferrari LaFerrari สงสัยว่าเฟอร์รารี่ รุ่นนี้จะไม่ได้มีแค่ 499 คันบนโลกแล้วแหละครับ เพราะซุปเปอร์คาร์แบบนี้ก็หนีไม่พ้น พี่จีนเพิ่มจำนวนให้เรียบร้อยแล้วครับ

Mansory Cars' LaFerrari Replica - Ferrari LaFerrari

Mansory Cars’ LaFerrari Replica – Ferrari LaFerrari

ซึ่ง 5 คันที่ยกตัวอย่างไป เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้นนะครับ ยังมีอีกหลายยี่ห้อที่โดนเช่นกันครับ หากเพื่อนๆสนใจจะดูกันต่อ ก็บอกทีมงานมาได้เลยนะครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ