ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขอแล้ว ? BMW สามารถส่งออกรถยนต์ที่ผลิตในจีนได้ทั่วโลก

3 มิ.ย. 2560 N/A views

เร็ว ๆ นี้ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) จะเริ่มต้นการส่งออกรถยนต์ที่ผลิตขึ้นในประเทศจีน หลังจากบริษัทผลิตรถยนต์ในแผ่นดินมังกร BMW Brilliance (ร่วมลงทุนผลิต) ได้รับใบอนุญาตจากทางการจีน

BMW ประเทศจีน_6

รถยนต์ที่ผลิตขึ้นในประเทศมีชื่อเสียงในเรื่องราคาถูก และมีคุณภาพไม่สูงมากนัก แต่ผู้ผลิตรถยนต์จากเยอรมันมั่นใจว่ารถที่ผลิตในจีนนั้นมีคุณภาพยอดเยี่ยมไม่แพ้กับที่ผลิตในเยอรมัน และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ ยังพร้อมจะส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก

BMW ประเทศจีน_3

ตามแถลงการณ์ของ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ประเทศจีนเผยว่า “บริษัทยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะนำรุ่นไหนไปทำตลาดในต่างประเทศ”

“เรามีใบอนุญาตสำหรับการส่งออก แต่ถึงตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจส่งออกรถยนต์เนื่องมาจากเราต้องการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดของจีน”

BMW ประเทศจีน_5

ในปี 2016 BMW ประเทศจีนผลิตรถยนต์มากกว่า 300,000 ในโรงงาน 2 แห่ง และเมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัทได้ขยายโรงงานทั้ง 2 เพื่อเพิ่มกำลังผลิตให้ได้ 450,000 คันต่อปี สำหรับรถยนต์ที่ผลิตในประเทศได้แก่ BMW Series 5 LWB, BMW X1 LWB, BMW Series 2 Tourer, BMW Series 3 LWB และซีดาน นอกจากนี้ยังมี BMW Series 1 Sedan ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะประเทศจีน

BMW ประเทศจีน_4

ตลาดประเทศจีนถือเป็นตลาดที่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับจำนวนประชากร และค่ายผลิตรถยนต์ใดที่สามารถครองตลาดได้คงได้ส่วนแบ่งจากยอดขายไปได้ไม่น้อย และล่าสุด BMW ก็ได้เป็นผู้นำค่ายรถหรูในประเทศจีน

BMW ประเทศจีน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ