ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขายได้ไม่กลัว !!! Ford GT 2017 ถูกประมูลด้วยราคา $1.8 ล้าน

26 พ.ค. 2561 N/A views

ผู้ประมูลรถยนต์ระดับโลกอย่าง Mecum Auctions ได้ขาย Ford GT 2017 (ฟอร์ด จีที 2017) ไปในราคา $1.65 ล้าน ซึ่งเมื่อรวมค่าธรรมเนียมแล้วผู้ที่ซื้อไปต้องจ่ายเงินในมูลค่ารวม $1.815 ล้าน

การนำรถยนต์ที่มีความพิเศษ ทรงประสิทธิภาพ และไม่เหมือนใครไปประมูลหลังจากการจัดส่งไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติ แต่มีกรณีที่น่าสนใจคือลูกค้า Ford GT ต้องเซ็นสัญญาที่ระบุว่านับตั้งแต่ได้ครอบครองรถเป็นเวลาอย่างน้อย 2 ปี ห้ามพวกเขาขายมันเป็นอันขาด

2017-Ford-GT-Mecum-Auction-5

Ford GT หมายเลขที่ #048 คันนี้ถูกใช้งานไปเพียง 7 ไมล์ (11 กิโลเมตร) โดยการประมูลราคาเสร็จสิ้นภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 นาที และน่าแปลกใจที่ราคาสุดท้ายจบลงด้วยเลขที่มากกว่า 3 เท่าจากราคาเดิมที่เปิดขายไว้ $450,000

2017-Ford-GT-Mecum-Auction-3

ก่อนเกิดการประมูล ผู้จัดการประมูลอย่าง Dana Mecum ได้พูดว่า “ผู้พิพากษาตัดสินให้ Mecum สามารถขายรถคันนี้ได้ และถ้าฟอร์ดต้องการมันกลับไป เรายินดีที่จะต้อนรับพวกเขาให้มาเสนอราคาที่นี่ เราบางคนกังวลว่าจะมีผลกระทบ มันจะไม่มีผลกระทบกับรถคันนี้เพราะว่ามันถูกโต้แย้ง และตัดสินความผ่านศาลมาแล้ว”

2017-Ford-GT-Mecum-Auction-2

ก่อนเขาจะตบท้ายอย่างเฉียบคมว่า “คุณเสนอราคามัน คุณซื้อมัน มันเป็นของคุณ นี่คืออเมริกา คุณสามารถซื้อ และขายสิ่งที่คุณต้องการ”

2017-Ford-GT-Mecum-Auction-1

ในแถลงการณ์ของฟอร์ด กล่าวว่า “เราไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับลูกค้ารายบุคคล หรือเรื่องทางกฎหมาย แต่สามารถบอกได้เพียงว่าผู้ซื้อทั้งหมดลงนามข้อตกลงเพื่อรักษาความเป็นเจ้าของ Ford GT รุ่นใหม่เป็นเวลา 24 เดือน”

2017-Ford-GT-Mecum-Auction-6

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สัญญาซื้อ Ford GT กลายเป็นปัญหา เมื่อปีก่อนหากจำกันได้ John Cena ซุเปอร์สตาร์จาก WWE และดารานักแสดงถูกฟอร์ดยื่นฟ้อง

ประมูล Ford-GT-2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ