ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ครอบตำแหน่งรถขายดี !! Nissan Leaf

25 พ.ย. 2556 N/A views

รถขายดี สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Nissan (นิสสัน)  ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์ซิตี้ คาร์สุดเท่  Nissan Leaf  (นิสสัน ลีฟ)  ซึ่งถือเป็นรถยนต์ที่ครอบตำแหน่งรถขายดีในเดือนตุลาคมของปี 2013 ที่แดนไวกิ้ง โดยเป็นรถยนต์พลังงานแบบไฟฟ้าที่มีรูปทรงกระทัดรัดและคล่องตัวเป็นอย่างมาก

Nissan Leaf

Nissan Leaf

หลังได้มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่ารถแบบ Tesla Model S นั้นได้รับความนิยมสูงสุดในเดือนก่อนๆนี้ แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นรถแบบ Nissan Leaf ที่ได้ครองตำแหน่งในเดือนตุลาคม ซึ่งมีคนใช้บริการไปแล้วคิดเป็นจำนวนถึง 6% ของยอดโดยสารรถในแดนไวกิ้งทั้งหมด

Nissan Leaf

Nissan Leaf

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Nissan Leaf นั้นจะมาพร้อมกับรูปทรงที่มีความกระทัดรัดและความโฉมเฉี่ยว ถือเป็นรถยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นอย่างยิ่ง ส่วนภายในห้องโดยสารได้มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Nissan Leaf

Nissan Leaf

โดยเจ้า Nissan Leaf ยังเป็นรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังช่วยลดการใช้แร่หายาก ไดโพเซียมลงถึง ร้อยละ 40 เช่นเดียวกับการควบรวมเอามอเตอร์ไฟฟ้าและตัวอินเวอร์เตอร์เข้าด้วยกัน ทำให้สามารถลดการใช้พื้นที่ลงอีก 30 % และยังสามรถลงน้ำหนักได้อีก 10% ทำให้ในรถรุ่นใหม่นี้เบากว่าเดิมมากถึง 80 ก.ก.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถซิตี้ คาร์  รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Nissan