ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คริสเตียโน โรนัลโด กับเจ้า Ferrari LaFerrari

1 ต.ค. 2556 N/A views

ฉลองสัญญาใหม่สำหรับนักเตะชื่อดัง คริสเตียโน โรนัลโด ที่ได้มีการควักกระเป๋าจับจอง Supercar ไฮบริดตัวท็อป Ferrari LaFerrari จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ferrari (เฟอร์รารี่ ) หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี รับรายได้กว่า 17 ล้านยูโรต่อปี

คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด

โดยเจ้า Ferrari LaFerrari ได้มีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมาพร้อมกับความหรูหราและความสปอร์ตที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวตามแบบฉบับของ Ferrari ที่เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มและสมบูรณ์แบบกันเลยทีเดียว

 Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Ferrari LaFerrari นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยที่เดียว ที่มาพร้อมกับความหรูหราและสิ่งอำนวยความสำดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

 Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Ferrari LaFerrari จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 963 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาไม่ถึง 3 วินาที ทะยานจาก 0-200 กม./ชม.ภายใน 7 วินาที และ 0-300 กม./ชม.ใช้เวลาแค่ 15 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ   รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Ferrari