ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คอเกมส์ ! BMW Vision Gran Turismo

23 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  วันนี้ก็ขอเอาใจคลอเกมส์กันสักนิดนะค่ะ กับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW ที่ขอเอาใจคอเกมส์ Gran Turismo 6 ด้วยการเปิดโฉมรถต้นแบบในจินตนาการ BMW Vision Gran Turismo ที่ถูกออกแบบมาสำหรับเกมส์สุดฮิต Gran Turismo 6 โดยเฉพาะ

 BMW Vision Gran Turismo

BMW Vision Gran Turismo

รูปลักษณ์การออกแบบของเจ้า BMW Vision Gran Turismo คันนี้มาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉมเฉี่ยว โดยรถต้นแบบคันนี้ได้รับคำนิยามจากยักษ์เยอรมันว่าเป็น “การถ่ายทอดยีนส์รถแข่งของ BMW ผสมผสานกับอิสระในการออกแบบรถเสมือนจริง” เรียกได้ว่าถูกใจคอเกมส์ Gran Turismo 6 กันอย่างแน่นอน

 Gran Turismo 6

Gran Turismo 6

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีรถยนต์หลายรุ่น และหลายแบรนด์ ที่มาให้ความมันส์กับเกมส์ Gran Turismo 6 อาทิ Alfa Romeo, Alpine, Aston Martin, Audi, Bertone, GM, Honda, Infiniti, Italdesign Giugiaro รวมไปถึง Mercedes-Benz, Nissan, Peugeot, SRT, Volkswagen และ Zagato

 BMW

BMW

สำหรับแฟนๆ เกมส์ Gran Turismo 6 พลาดไม่ได้เลยนะค่ะ กับความมันส์แบบนี้ โดยรถต้นแบบ BMW Vision Gran Turismo พร้อมเปิดให้คอเกมได้ดาวน์โหลดกัน เนื่องในโอกาสการครบรอบ 15 ปีของเกม Gran Turismo และแทนคำขอบคุณจากคลอเกมส์ทั้งหลาย รับรองไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอนค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept car รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW