ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว BMW Concept M4 Coupe

19 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ  สำหรับนวตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ในวันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW ที่ได้มีการเปิดตัว Concept Car รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีนามว่า BMW Concept M4 Coupe ซึ่งเป็นรถสปอร์ตคูเป้รุ่นต้นแบบ ที่ได้มีการเตรียมเปิดโฉมในงาน Pebble Beach Concours d’Elegance

BMW Concept M4 Coupe

BMW Concept M4 Coupe

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า BMW Concept M4 Coupe นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราและความดุดัน ที่มาพร้อมกับ เส่น์หของเส้นสายที่บริเวณแผงกันชนหน้าและฝากระโปรง ซุ้มล้อหน้ามีช่องระบายความร้อน กระจกมองข้างทรงลู่ลม ท่อไอเสียสี่ชุดทรงสปอร์ตและเพิ่มความดุดันด้วยล้ออัลลอยแบบทูโทนขนาด 20 นิ้ว

BMW Concept M4 Coupe

BMW Concept M4 Coupe

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW Concept M4 Coupe ยังมาพร้อมกับ ชิ้นส่วนพลาสติกที่มีการเสริมคาร์บอนไฟเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสปอยเลอร์หน้า แผงหลังคาและดิฟฟิวเซอร์หลัง ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW Concept M4 Coupe นั้นยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

BMW Concept M4 Coupe

BMW Concept M4 Coupe

สำหรับในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW Concept M4 Coupe นั้นยังไม่มีการแบบเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวแววออกมาว่าเจ้า BMW Concept M4 Coupe จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ผลิตพละกำลังระดับ 450 แรงม้า แรงบิดอาจอยู่ที่ 550 นิวตันเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW