ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ค่าตัว $2 ล้าน ?!? Karlmann King เอสยูวีแพงที่สุดในโลก

23 มี.ค. 2561 N/A views

ถ้าหากใครคิดว่า Rolls-Royce Cullinan ที่กำลังจะวางตลาดคือ SUV สุดหรู และมีค่าตัวที่แพงที่สุดในโลก เขาคงไม่เคยได้ยินชื่อของ Karlmann King มาก่อน

karlmann-king-custom-suv-expensive-7

ราคา Karlmann King

เอสยูวีที่เรากำลังพูดถึงถูกออกแบบโดยบริษัท IAT ของจีน Karlmann King ถูกสร้างสรรค์เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ความแตกต่างไปจากของเดิม ๆ ที่มีอยู่ในตลาดรถยนต์ ด้วยความพิเศษนี้เองมันจึงมีค่าตัวเริ่มต้นที่ $2 ล้าน และถ้าต้องการปรับแต่งด้วยการหุ้มเกราะต้องจ่ายเงินในราคา $3.8 ล้าน

ราคา karlmann king

การออกแบบ Karlmann King

เมื่อเข้าไปภายใน Karlmann King จะพบกับความหรูหราด้วยแสงไฟแบบจัดเต็ม จอทีวีแบบพับเก็บได้ ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ โต๊ะทำงานระบบไฟฟ้าแบบ Pop Up ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะไม่พบเจอในเอสยูวีรุ่นอื่น ๆ

ราคา karlmann-king

เครื่องยนต์ Karlmann King

การออกแบบได้นำ Ford F-550 มาเป็นพื้นฐาน และใช้พลังขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 6.8 ลิตร V10 ให้กำลัง 400 แรงม้า จากฟอร์ด และด้วยน้ำหนักที่มากถึง 6 ตัน แถมมีความกว้าง 2.5 เมตร ทำให้ Karlmann King มีความเร็วสูงสุด 140 กม./ชม. (87 ไมล์/ชม.)

karlmann-king-custom-suv-expensive-19

karlmann-king-custom-suv-expensive-18

karlmann-king-custom-suv-expensive-20

karlmann-king-custom-suv-expensive-16

นอกเหนือไปจากการมี 4 ที่นั่งแล้ว ลูกค้าสามารถเลือกรุ่น 6 ที่นั่ง 6 ประตูได้อีกด้วย ส่วน 9 คนผู้โชคดีจะเป็นใครไปไม่ได้หากไม่ใช่มหาเศรษฐี

karlmann king

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ