ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งามเลย Lincoln Continental ใหม่ !!

14 ม.ค. 2559 N/A views

สง่างาม Lincoln Continental 2017 (ลินคอน คอนติเนนเทียล) รถใหม่จากค่ายหรูที่มาพร้อมพละกำลัง 405 แรงม้า คาดว่าคงจะเป็นรุ่นเรือธงของแบรนด์ลินคอน !!

Lincoln Continental 2017

Lincoln Continental 2017

Lincoln Continental 2017 (ลินคอน คอนติเนนเทียล) การออกแบบภายนอกนั้นดูออกไปในแนวเรียบ ๆ สะอาด ๆ จุดเด่นคือที่เปิดประตูโดยย้ายไปอยู่บริเวณติดกับหน้าต่าง แถมยังเป็นแบบระบบสัมผัสด้วย ส่วนอื่น ๆ ก็มีหลังคาพาโนรามิค ซันรูฟ ไฟหน้า LED

ด้านในก็หรูสุด ๆ ด้วยวัสดุหนังแท้ มีการใช้ไม้จริงในอุปกรณ์ตกแต่ง เบาะนั่งมาพร้อมระบบนวด 30 ทิศทางและอีกทั้งยังปรับอุณหภูมิได้อีกด้วย แล้วก็มีระบบกันเสียงรบกวน พร้อมกระจก Acoustic Laminated รอบคันเพื่อเพิ่มความสงบให้กับภายในห้องโดยสาร

Lincoln Continental 2017

เครื่องยนต์ V6 3.0 ลิตร

มาที่เครื่องยนต์ก็โดดเด่นด้วย V6 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ พละกำลัง 405 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 542 นิวตันเมตร ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และมีระบบ Lincoln Drive System (ลินคอน ไดร์ฟ ซิสเต็ม) สามารถควบคุมการปรับพวงมาลัยได้สามแบบ คือ Comfort, Normal, และ Sport

นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่มีทั้งกล้อง ทั้งเซ็นเซอร์รอบคัน สามารถให้ภาพแบบ 360 องศาได้และยังมีการตรวจจับคนที่เดินบนถนน และสามารถหยุดรถอัตโนมัติได้ในกรณีฉุกเฉินอีกด้วย 

Lincoln Continental 2017

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ