ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชมพู่ โป๊บ พรีเซ็นเตอร์ !! Nissan Sylphy

31 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เปิดตัวไปแล้วสำหรับ รถยนต์ คอมแพค คาร์ (Compact Car) รุ่นใหม่ล่าสุด Nissan Sylphy โดยได้พรีเซนเตอร์ นางเอกสาวแสนสวยอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ประกบมากับหนุ่มสุดฮอต โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

พรีเซนเตอร์ รถ Nissan Sylphy

พรีเซนเตอร์ รถ Nissan Sylphy

นาย โทชิยูกิ ชิกะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน ซิลฟี ใหม่ รถยนต์นั่งระดับกลาง 4 ประตู โดยรถยนต์รุ่นนี้ได้เผยโฉมครั้งแรกในโลกในงานปักกิ่ง มอเตอร์ โชว์ และ ประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2ในการเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้อย่างเป็นทางการ

Nissan Sylphy  ใหม่เป็นรถยนต์นั่งคอมแพ็คคาร์ ที่มุ่งเน้นในการตอบโจทย์ความหรูหรา เน้นความสง่างาม และยังลงตัวในความทันสมัย ให้ความสุนทรีย์ในการขับขี่  โดยมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย

Nissan Sylphy

Nissan Sylphy

ด้านเครื่องยนต์  Nissan Sylphy ใหม่ ยังได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยี เพียว ไดรฟ์ (Pure Drive Technology) เทคโนโลยีอากาศสะอาด เพื่อคุณ เพื่อโลก ด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.8 ลิตร ใหม่  และขนาด 1.6 ลิตร ที่พึ่งได้รับการพัฒนา ด้วยระบบหัวฉีดคู่ Dual Injector ครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน ช่วยให้ระบบเผาไหม้ให้สมบูรณ์ขึ้น และระบบเกียร์อัจฉริยะ Xtronic CVT เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น นุ่มนวลและประหยัดน้ำมันมากขึ้น

เครื่องยนต์ Nissan Sylphy

เครื่องยนต์ Nissan Sylphy

ทั้งนี้ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย หวังยอดขาย 20,000 คัน โดยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 746,000   บาท และจนถึง 931,000 บาทเท่านั้นเองครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Nissan ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ