ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชัวร์แล้ว Lamborghini เตรียมผลิต SUV !!

28 พ.ค. 2558 N/A views

Lamborghini อนุมัติแผนการผลิตรถเอสยูวีสมรรถนะสูงแล้ว โดยจะพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบ URUS ซึ่งมีข่าวคราวหนาหูว่าล้มเลิกบ้าง และมีการสนับสนุนจากรัฐบาลบ้าง ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วโดยจะขึ้นสายการผลิตที่โรงงาน Sant’Agata Bolognese

Lamborghini-Urus-1

โมเดลที่สามของค่ายรถกระทิงดุ

รถเอสยูวีคันนี้จะนับว่าเป็นโมเดลที่สามของค่ายรถกระทิงดุต่อจาก ฮูราคาน และอเวนทาดอร์ โดยจะเตรียมขายในปี 2018 พร้อมตั้งเป้าขายไว้ที่ 3,000 คันต่อปี ซึ่งหากเป็นจริงจะทำให้ยอดขายรวมของรถลัมโบร์กินี่พุ่งสูงขึ้นเท่าตัว ลัมบอร์กินี่ระบุว่า “ลูกค้าของเราหลายคนครอบครองรถเอสยูวีของยี่ห้ออื่นอยู่ แต่ในอนาคตพวกเขาสามารถเลือกใช้รถของเราได้ สำหรับตลาดหลักของรถเอสยูวีรุ่นนี้คือสหรัฐอเมริกา จีน ตะวันออกกลาง สหราชอาณาจักร เยอรมนีและรัสเซีย”

2012_Lamborghini_Urus_Concept_Interior_02

ขณะที่สเตฟาน วินเคลแมนน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลัมบอร์กินี่กล่าวว่า “การเปิดตัวรถรุ่นที่สามจะเน้นย้ำการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืนของเรา พร้อมกับเป็นการเริ่มการทำตลาดยุคใหม่ด้วย รถเอสยูวีรุ่นนี้จะขึ้นสายการผลิตในโรงงาน Sant’Agata Bolognese ซึ่งสร้างมูลค่าและความภาคภูมิใจแบบ Made in Italy ขนานแท้”

New-Lamborghini-Urus-Wallpaper

ต่อยอดจากรถต้นแบบยูรุส (Urus)

รถเอสยูวีที่ยังไม่มีชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการจะพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบยูรุส (Urus) มีความยาวตัวถังราว 5.0 เมตร ผลิตบนแพลทฟอร์มที่ได้รับการปรับปรุงใหม่แบบเดียวกับออดี้ คิว7 และเบนท์ลีย์ เบนเทย์กา ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลด้านขุมพลังขับเคลื่อน แต่เชื่อว่าจะมีทั้งบล็อก V8 และ V10 ให้เลือกสรรตามต้องการ

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะออกมาหน้าตาเป็นแบบไหน ต่างกับ URUS ที่เป้นต้นแบบมากแค่ไหน เราจะรีบมาอัพเดตให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Ford Ranger ใหม่เตรียมเปิดตัว กรกฏาคมนี้ !!

  2. Honda เตรียมผลิต รถพลังงานไฮโดรเจน !!

  3. Honda Shuttle 2015 ถูกจองไปกว่าหกพันคัน !!

  4. 2016 Renault Kwid แฮทช์แบคขนาดเล็กบึกบึน