ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger ใหม่เตรียมเปิดตัว กรกฏาคมนี้ !!

27 พ.ค. 2558 N/A views

อีกไม่นานเกินรอ Ford Ranger Minorchange เตรียมเผยสเปค ราคา และพร้อมเปิดตัวแล้ว เดือนกรกฏาคมนี้ งานนี้แฟน ๆ ฟอร์ดไม่ต้องรอนานอีกต่อไป !!

Ford Ranger Minorchang

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่

การดีไซน์ที่ล้ำสมัย ผสมผสานกับความแข็งแกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ด้านหน้าและห้องโดยสารโฉมใหม่ ช่วงล่างที่แข็งแกร่ง ผนวกกับเทคโนโลยีใหม่ เช่นช่องต่อกระแสไฟฟ้า 230 โวลต์ที่ให้คุณเสียบปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้ากับรถยนต์ ให้ชีวิตง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นที่ไซต์งานหรือในวันหยุดสุดสัปดาห์

นอกจากจะเป็นรถกระบะที่แข็งแกร่งที่สุดแล้ว ฟอร์ด เรนเจอร์ ยังเป็นรถกระบะที่ฉลาดที่สุดอีกด้วย ระบบ SYNC™ ช่วยให้คุณใช้งานโทรศัพท์, เรียกฟังเพลงโปรด หรือแม้กระทั่งควบคุมอุณหภูมิภายในรถ ผ่านระบบสั่งงานด้วยเสียงได้โดยที่ไม่ต้องปล่อยมือจากพวงมาลัย

Ford Ranger Minorchang

เครื่องยนต์ 3 บล๊อค 4 ความแรง

Ford Ranger Minorchange มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 บล๊อค 4 ความแรงให้เลือกได้แก่

1. เครื่องยนต์ดีเซล 5 สูบ ขนาด 3.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร มีการปรับปรุงระบบหมุนเวียนไอเสียใหม่ พัฒนาความสามารถ ในการประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น

2. เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.2 ลิตร (High Power) ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 385 นิวตัน-เมตร

3. เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.2 ลิตร (Low power) ให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 330 นิวตัน-เมตร 4. เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 225 นิวตัน-เมตร

Ford Ranger Minorchang

รายละเอียดอื่น ๆ และราคา คงต้องรอติดตามกับทางฟอร์ดต่อไปว่าจะเผยออกมาเมื่อไหร่ และเราจะรีบนำข้อมูลมาให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. Porsche ออกรุ่นใหม่ใน Black Edition !!
  2. มาดู Hilux Revo เวอร์ชั่นออสเตรเลีย !!
  3. ชมด่วนๆ รายชื่อ รถยนต์ที่กำลังจะเปิดตัว ในปีนี้
  4. สุดยอดรถแต่ง! BMW Z4 2015 Rampant

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ